26 người thiệt mạng tại Nhật Bản do siêu bão Hagibis

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 9:10:09 AM

Tính đến tối 13/10, số người thiệt mạng do siêu bão Hagibis đổ bộ vào Nhật Bản đã tăng lên 26 người, trong khi 18 người vẫn đang mất tích.

Lực lượng cứu hộ của Nhật Bản đã sẵn sàng hành động trong sáng 13/10, sử dụng cả trực thăng để giải cứu những người còn mắc kẹt ngoài ban công hoặc mái nhà do lượng nước dâng cao.
Lực lượng cứu hộ của Nhật Bản đã sẵn sàng hành động trong sáng 13/10, sử dụng cả trực thăng để giải cứu những người còn mắc kẹt ngoài ban công hoặc mái nhà do lượng nước dâng cao.

Hãng tin Kyodo dẫn thống kê của giới chức Nhật Bản cho biết, tính đến 19h ngày 13/10, đã có 26  người chết, hơn 170 người bị thương và 18 người mất tích do bão Hagibis.

Siêu bão Hagibis đổ bộ vào Nhật Bản tối 12/10. Sau khi tàn phá vùng thủ đô Tokyo và một phần khu vực Đông Bắc Nhật Bản, siêu bão Hagibis hiện di chuyển về phía Thái Bình Dương và sẽ suy yếu dần.

Hiện các hoạt động tìm kiếm, cứu nạn đang được khẩn trương tiến hành tại các khu vực Đông Bắc, Trung và Đông Nhật Bản. Bộ Quốc phòng Nhật Bản đã huy động khoảng 27.000 thành viên Lực lượng phòng vệ tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn.

(Theo VOV)

Các tin khác

Tổng thống Nga vừa lên tiếng yêu cầu tất cả lực lượng nước ngoài rút quân khỏi Syria giữa lúc Thổ Nhĩ Kỳ đẩy mạnh chiến dịch quân sự ở Đông Bắc Syria.

Mới đây, hãng hàng không Delta Airlines của Mỹ đã tổ chức một chuyến bay mang tên WING (Women Inspiring our Next Generation) với toàn bộ 120 hành khách đều là phụ nữ có tuổi từ 12 đến 18.

Những phương pháp giải quyết bài toán khói bụi trên thế giới đang dần mang lại hiệu quả tích cực.

Dữ liệu mới của WHO cho thấy, trên thế giới, 9/10 người hít thở không khí có chất gây ô nhiễm cao. Số người chết do ô nhiễm không khí ở mức báo động 7 triệu người/năm.

Xe hơi bị gió thổi lật úp ở Chiba.

Ít nhất 8 người đã thiệt mạng, hơn 100 người khác bị thương và 17 người mất tích khi siêu bão Hagibis càn quét Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục