Mỹ: Nổ súng tại Philadelphia, ít nhất 6 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 9:27:48 AM

Truyền thông địa phương đưa tin một người đàn ông đã nổ súng khiến ít nhất 6 người bị thương tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania của Mỹ.

Cảnh sát triển khai tại hiện trường vụ xả súng.
Cảnh sát triển khai tại hiện trường vụ xả súng.

Theo Sputniknews, ngày 13/10, truyền thông địa phương đưa tin một người đàn ông đã nổ súng khiến ít nhất 6 người bị thương tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ).

Theo kênh truyền hình NBC 10 Philadelphia, vụ việc trên xảy ra tại phố Số 8 và phố Clearfield của Philadelphia vào khoảng 17 giờ 30 ngày 13/10 giờ địa phương (4 giờ 30 ngày 14/10 giờ Hà Nội).

Tất cả nạn nhân điều đã được đưa tới bệnh viện, song không rõ tình trạng của những người này.

Hiện, nhà chức trách vẫn đang truy tìm thủ phạm.

Trước đó, ngày 12/10, tại một nhà thờ ở thị trấn Pelham, thuộc bang New Hampshire của Mỹ cũng đã xảy ra một vụ xả súng nhằm vào một đám cưới đang diễn ra khiến ít nhất 2 người bị thương.

Sở cảnh sát Pelham cho biết các khách mời dự buổi lễ tại nhà thờ New England Pentecostal đã khống chế được đối tượng tấn công khoảng 3 phút trước khi cảnh sát đến hiện trường.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Lực lượng cứu hộ của Nhật Bản đã sẵn sàng hành động trong sáng 13/10, sử dụng cả trực thăng để giải cứu những người còn mắc kẹt ngoài ban công hoặc mái nhà do lượng nước dâng cao.

Tính đến tối 13/10, số người thiệt mạng do siêu bão Hagibis đổ bộ vào Nhật Bản đã tăng lên 26 người, trong khi 18 người vẫn đang mất tích.

Tổng thống Nga vừa lên tiếng yêu cầu tất cả lực lượng nước ngoài rút quân khỏi Syria giữa lúc Thổ Nhĩ Kỳ đẩy mạnh chiến dịch quân sự ở Đông Bắc Syria.

Mới đây, hãng hàng không Delta Airlines của Mỹ đã tổ chức một chuyến bay mang tên WING (Women Inspiring our Next Generation) với toàn bộ 120 hành khách đều là phụ nữ có tuổi từ 12 đến 18.

Những phương pháp giải quyết bài toán khói bụi trên thế giới đang dần mang lại hiệu quả tích cực.

Dữ liệu mới của WHO cho thấy, trên thế giới, 9/10 người hít thở không khí có chất gây ô nhiễm cao. Số người chết do ô nhiễm không khí ở mức báo động 7 triệu người/năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục