Rơi máy bay ở Australia, con số thương vong chưa được xác nhận

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/10/2023 | 2:31:26 PM

Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt lửa bùng phát sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cảnh sát chưa xác nhận được tổng số người có mặt trên máy bay.

Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được lửa bùng phát trên máy bay.
Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được lửa bùng phát trên máy bay.

Một vụ tai nạn rơi máy bay đã xảy ra ở bang New South Wales (NSW) của Australia ngày 6/10. Hiện các cơ quan chức năng chưa xác định được số hành khách và thành viên phi hành đoàn trên máy bay vào thời điểm vụ việc xảy ra.

Trong một thông báo, cảnh sát bang NSW cho biết chiếc máy bay rơi xuống Gundaroo - ngôi làng nhỏ nằm cách thủ đô Canberra khoảng 35 km về phía Bắc. Một phần của máy bay đã bốc cháy sau đó. Khi nhận được thông tin về vụ việc, các dịch vụ khẩn cấp đã được điều động đến hiện trường vụ tai nạn vào trước 3h00 chiều (theo giờ địa phương).

Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được lửa bùng phát trên máy bay.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cảnh sát chưa xác nhận được tổng số người trên máy bay vào thời điểm máy bay bị rơi. 

Cảnh sát đã phong tỏa khu vực máy bay gặp nạn để điều tra nguyên nhân vụ việc.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Một người lính Azerbaijan canh gác ở nơi trước đây là đồn dân quân người dân tộc Armenia ở Mukhtar, Nagorno-Karabakh, ngày 3/10/2023.

Nghị viện châu Âu ra nghị quyết kêu gọi các biện pháp trừng phạt chống Azerbaijan, lên án Baku tiếp quản Nagorno-Karabakh.

Lực lượng đặc nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ được điều động tới hiện trường vụ đánh bom khủng bố sáng 1/10 ở Tòa nhà Bộ Nội vụ nước này tại trung tâm thủ đô Ankara.

Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ sáng 6/10, ra thông báo cho biết đã tiến hành hàng loạt cuộc không kích Đảng Công nhân người Cuốc (PKK) ở miền Bắc quốc gia láng giềng Syria trong đêm 5/10.

Cuộc họp về chống biến đổi khí hậu diễn ra tại thành phố Bonn (Đức).

Sáng 6-10 (giờ Việt Nam), Chính phủ Đức cho biết, tại cuộc họp được tổ chức ở thành phố Bonn, các nước phát triển đã cam kết chi 9,3 tỷ USD để giúp các nước nghèo giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev cho rằng Chủ tịch Hạ viện Mỹ Kevin McCarthy bị phế truất là hậu quả trực tiếp của việc ông ủng hộ viện trợ cho Ukraine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục