Văn Yên kết nạp 323 đảng viên mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/12/2015 | 10:24:53 AM

YBĐT - Năm 2015, Huyện ủy Văn Yên chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc chú trọng bồi dưỡng, giới thiệu quần chúng ưu tú cử đi học các lớp nhận thức về Đảng để xét kết nạp đảng viên mới theo kế hoạch.

Trong năm, Đảng bộ đã mở 4 lớp nhận thức về Đảng cho 302 quần chúng ưu tú; trên cơ sở đó các chi, Đảng bộ trực thuộc đã làm hồ sơ đề nghị xét kết nạp 323 quần chúng ưu tú vào Đảng, trong đó đoàn viên thanh niên chiếm 81,4%, phụ nữ chiếm 45,2% và người dân tộc chiếm 42,7%, đạt 100,9% kế hoạch.

Để thực hiện tốt công tác phát triển Đảng năm 2016, Huyện ủy chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng quan tâm, bồi dưỡng quần chúng ưu tú giới thiệu đi học các lớp nhận thức về Đảng và hoàn chỉnh hồ sơ xét đề nghị kết nạp theo kế hoạch.

Cao Chính

Các tin khác
Bà con người Mông xã Púng Luông giúp nhau khai hoang ruộng nước.

YBĐT - Đảng bộ xã lựa chọn 3 mô hình điểm để thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với nội dung trọng tâm là phát triển sản xuất nông - lâm nghiệp, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

YBĐT - Sau 3 năm thực hiện Đề án, đã có 6.532 quần chúng được kết nạp vào đảng, trong đó đoàn viên thanh niên là 4.742 đồng chí, chiếm 72,6%, tăng 2,6% so với chỉ tiêu của Đề án.

Các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chi bộ tại Chi bộ Tà Xùa, xã Bản Công.

YBĐT - Sau hơn 3 năm thực hiện Đề án 07, cùng với nhiều giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, đến nay chất lượng sinh hoạt được nâng lên rõ rệt và nhiều chi bộ đã thực hiện sinh hoạt chuyên đề hàng quý (có 55,3% số chi bộ tổ chức sinh hoạt theo chuyên đề). Nội dung sinh hoạt được đổi mới, phong phú.

Chăn nuôi đại gia súc là một thế mạnh kinh tế của người dân thôn Sáng Pao.

YBĐT - Sáng Pao là thôn khó khăn của xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu. Cả thôn có 144 hộ thì có đến 104 hộ nghèo, cận nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục