Bùi Thị Hồng Minh - nữ lao công “hai giỏi”

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/12/2020 | 2:29:59 PM

YênBái - 25 năm nỗ lực cho công việc, nhiều năm chị Bùi Thị Hồng Minh đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua. Đặc biệt, tại Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái lần thứ X, chị vinh dự được chọn đại diện cho giai cấp công nhân lao động tỉnh dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X tại thủ đô Hà Nội. Đây là niềm vinh dự tự hào không chỉ của chị Minh mà còn là niềm tự hào của giai cấp công nhân trong tỉnh, là động lực cho những công nhân lao động phấn đấu.



Không chỉ hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao ở Công ty, về với  gia đình, chị Minh cũng luôn làm tròn trách nhiệm là dâu, con, vợ, mẹ, bà của một gia đình "tứ đại đồng đường”.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Chị Bùi Thị Hồng Minh lao công “hai giỏi” Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Đại hội thi đua yêu nước

Các tin khác
Thương binh Nguyễn Văn Đoàn chia sẻ kinh nghiệm trồng bưởi với lãnh đạo xã Vũ Linh.

Rời quân ngũ với tỷ lệ thương tật 21%, là thương binh hạng 4/4, ông Nguyễn Văn Đoàn ở thôn Làng Mấy, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình không chỉ tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội ở địa phương mà còn là tấm gương vượt lên thương tật tích cực tham gia vào phong trào phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Em Chu Lệ Ngân và Nguyễn Hảo Tâm- học sinh Trường THCS Quang Trung đem chiếc túi xách nhặt được đến trụ sở Công an phường Đồng Tâm trình báo và giao nộp cho Công an phường.

Ngày 4/12, Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái tiếp tục ghi nhận thêm 2 trình báo nhặt được của rơi trả người đánh rơi.

Bà Triệu Thị Nhậy (giữa) trao đổi về các sản phẩm thổ cẩm với chị em phụ nữ.

Hơn 20 năm qua, trong gần 70 năm cuộc đời đến nay, lặng lẽ mà bền bỉ, người phụ nữ ấy từng chút một nỗ lực làm sống lại, nâng lên những cung bậc mới cho bản sắc văn hóa dân tộc mình khiến nó vừa trở thành phổ biến vừa có tính nghệ thuật trong cuộc sống cộng đồng.

Hạ sỹ Đào Xuân Trung, Phòng CSCĐ, Công an tỉnh Yên Bái (thứ 2 bên trái) đã trao trả cho người bị đánh mất

Vào hồi 16h30, ngày 2/12, Hạ sỹ Đào Xuân Trung, thuộc Đại đội Cảnh sát Bảo vệ mục tiêu, Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ), Công an tỉnh Yên Bái, trên đường thực hiện nhiệm vụ cùng 4 cán bộ chiến sỹ tham gia bảo vệ mục tiêu tại Trung tâm hội nghị tỉnh Yên Bái đã nhặt được 1 chiếc ví da bên trong có tiền và một số giấy tờ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục