Lục Yên: Bà Nguyễn Thị Xuân nhặt được tiền lớn trả lại người rơi

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/12/2020 | 2:41:14 PM

YênBái - Đại úy, Nguyễn Tuyên Hoàng - Trưởng Công an xã Tô Mậu, huyện Lục Yên cho biết: vừa qua, Công an xã đã tiếp nhận một chiếc ví bên trong có các loại giấy tờ tùy thân cùng hơn 3 triệu đồng do một người phụ nữ trên địa bàn xã nhặt được bàn giao cho Công an xã. Toàn bộ giấy tờ và số tiền đã được trao trả lại người đánh rơi.

Theo thông tin, sáng ngày 26/12 trên đường đi tập thể dục, bà Nguyễn Thị Xuân, sinh năm ‭1969, ở thôn Trung Tâm, xã Tô Mậu nhặt được 1 chiếc ví màu đen da, kiểm tra bên trong có các loại giấy tờ tuỳ thân và số tiền mặt 3,4 triệu đồng.‬‬‬

Ngay sau sau đ,ó bà Xuân đã mang chiếc ví da trên đến trình báo, giao nộp cho Công an xã Tô Mậu để tìm chủ sở hữu trả lại tài sản. Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an xã Tô Mậu đã thông tin tìm chủ sở hữu trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

Đến ngày 30/12 có công dân tên Đỗ Trọng Nguyên, sinh năm 1976, ở xã Yên Thắng, huyện Lục Yên đến nhận là chủ tài sản. Công an xã Tô Mậu đã xác minh chính xác anh Nguyên là chủ tài sản và tiến hành trao trả chiếc ví với đầy đủ giấy tờ, số tiền cho người bị rơi.

Duy Khánh (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên bà Nguyễn Thị Xuân được tiền lớn

Các tin khác
Ông Phùng Văn Doanh tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy tiềm năng, thế mạnh kinh tế của địa phương về trồng cây ăn quả có múi.

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Cán bộ là gốc của công việc”, trên cương vị là Phó Chủ tịch UBND xã vùng cao Khai Trung, ông Phùng Văn Doanh, dân tộc Dao đỏ luôn gương mẫu, có nhiều sáng kiến trong lãnh đạo, điều hành tập thể cán bộ, nhân dân trong xã hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đưa xã giữ vững danh hiệu xã nông thôn mới, tiến tới nông thôn mới nâng cao.

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Nghị ở thôn Hạnh Phúc, xã Y Can, huyện Trấn Yên (đứng giữa) trao đổi kinh nghiệm trồng cây ăn quả với các cựu chiến binh trong xã.

Trở về từ chiến trường, mang trên mình những vết thương chiến tranh, song trong cuộc sống thời bình, những cựu chiến binh năm xưa vẫn không ngừng vươn lên tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tại địa phương và thi đua phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới.

Anh Đinh Văn Tuân chăm sóc đàn lợn của gia đình.

Ngoài nguồn thu từ đàn lợn anh Đinh Văn Tuân (thôn bản Lụ 2, xã Phúc Sơn, Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) còn đầu tư hệ thống máy xay xát, nấu rượu theo công nghệ nồi hơi mới… mang lại thu nhập cho gia đình trên 200 triệu đồng/năm.

Ông Đặng Bá Văn (bên trái) cùng đại diện hội bạn bè trao tặng 24 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Trường mầm non An Bình nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 -2021.

Về thôn Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên những ngày này, hỏi thăm đến nhà ông Đặng Bá Văn ai cũng biết. Họ biết và gọi ông với cái tên trìu mến “Người có tấm lòng cao quý”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục