Mẹo phối đồ xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2022 | 10:22:22 AM

Với khăn choàng len khổ to, mũ beanie và áo len cổ trơn hoặc cổ lọ, bạn có thể tạo nên set đồ mùa đông xinh xắn, cuốn hút.

Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp của phụ nữ châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhìn cách người Hàn phối đồ đông, bạn sẽ góp nhặt thêm nhiều mẹo phối quần áo sành điệu. 

Khăn choàng len khổ to phối màu bắt mắt

Khăn choàng len là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều cô nàng yêu thích mỗi dịp đông về. Năm nay, những chiếc khăn choàng phối nhiều màu sắc bắt mắt đang dần thế chỗ cho những sản phẩm trơn màu cổ điển. Phụ kiện này giúp người mặc thể hiện được hình ảnh vừa nhẹ nhàng, sang trọng, vừa trẻ trung.

Khăn choàng họa tiết quả trám màu be, nâu đặc trưng của mùa thu đông sẽ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển. Trái lại, hai màu đỏ, trắng nổi bật lại toát lên vẻ trẻ trung cho người mặc. 



Khăn choàng phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng vào mùa đông năm nay.

Mũ beanie len ngắn ôm sát đầu

Với chất liệu len dày dặn, mũ beanie kín gió và ấm áp, phù hợp với nhiều loại trang phục, từ váy vóc điệu đà đến quần jeans hay khoác da cá tính. Phụ kiện này giúp bạn thoải mái phối đồ theo nhiều phong cách. Đây là chiếc mũ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, cô gái khi đông về. 



Mũ beanie giúp các cô nàng thêm phần cá tính và đáng yêu.

Áo ôm cổ tròn/cổ lọ trơn màu

Dù yêu thích phong cách thời trang nào đi nữa, bạn cũng khó bỏ qua vài chiếc áo ôm trơn màu trong tủ đồ thu đông của mình. Một chiếc áo ôm trơn màu tuy đơn giản nhưng khi kết hợp áo khoác blazer kẻ sọc hoặc chân váy len có thể giúp người mặc thêm phần khác biệt và ấn tượng hơn.





Áo ôm cổ tròn hoặc cổ lọ trơn màu dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục.

(Theo zing)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục