5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/2/2024 | 10:43:53 AM

Chị em nên sắm 5 món thời trang cơ bản sau đây để dễ dàng mặc đẹp trong năm mới.

Các món thời trang cơ bản thường được chị em yêu thích vì luôn chuẩn mốt, dễ phối đồ. Các nàng cũng có thể bắt gặp rất nhiều kiểu đồ basic khi đi mua sắm. Và dù đơn giản nhưng xu hướng thời trang basic cũng có sự biến đổi theo từng năm. Thời gian gần đây, 5 món thời trang cơ bản sau đang "phủ sóng", chị em nên bổ sung cho tủ đồ để style thêm mới mẻ, sành điệu.

Áo len cổ chữ V

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 1.

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 2.

Áo len là món thời trang phù hợp để diện từ đông sang xuân. Bên cạnh áo len cổ tròn quen thuộc, chị em đừng bỏ qua áo len cổ chữ V. Mẫu áo này cũng chuẩn mốt không kém và đang được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng.

Ưu điểm của áo len cổ chữ V không chỉ gói gọn trong sự thanh lịch, trang nhã, mẫu áo này còn "hack" dáng hiệu quả. Cụ thể, thiết kế cổ chữ V giúp tổng thể vóc dáng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Kết hợp áo len cổ chữ V với quần jeans xanh, chân váy dài hoặc quần âu, các nàng sẽ có ngay outfit sành điệu, hút mắt.

Quần jeans tối màu

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 3.

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 4.

Các nàng không nên giới hạn phong cách với những chiếc quần jeans xanh sáng, hãy làm mới style trong năm 2024 bằng những chiếc quần jeans sẫm màu. Kiểu quần này ghi điểm ở sự cá tính, thời thượng nhưng vẫn có nét trang nhã. Do đó, các nàng có thể diện quần jeans tối màu đến công sở. Một số dáng quần jeans tối màu đang thịnh hành bao gồm jeans ống đứng, jeans ống vẩy hoặc jeans ống suông. Các phiên bản này đều tôn dáng hiệu quả, giúp tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn.

Giày loafer

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 5.

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 6.

Giày loafer là mẫu giày kinh điển, luôn có trong tủ đồ của hội sành mặc. Kiểu giày này có sự đan xen giữa nét cá tính, trẻ trung và vẻ thanh lịch. Giày loafer kết hợp ăn ý với các set đồ dạo phố hoặc trang phục công sở.

Các nàng nên chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân khi đi giày loafer để đảm bảo độ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng. Giày loafer màu đen hoặc nâu là các phiên bản dễ mix đồ nhất, giúp người diện ghi điểm tinh tế. Thế nhưng bên cạnh đó, loafer tông màu trắng, pastel hoặc be cũng rất đáng sắm vì tạo sự trẻ trung, tươi mới cho phong cách.

Thắt lưng da tối giản

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 7.

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 8.

Thắt lưng da là món phụ kiện nên có trong tủ đồ của các chị em. Không chỉ có công dụng tôn dáng, thắt lưng da còn nâng tầm vẻ chỉn chu, sang trọng. Các nàng chưa cần chọn các mẫu thắt lưng quá cầu kỳ. Một chiếc thắt lưng đơn giản, mang tông màu trung tính như nâu hoặc đen là lựa chọn lý tưởng nhất vì có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, đồng thời cộng thêm điểm tinh tế, hài hòa cho outfit.

Áo sơ mi phom dáng gọn gàng

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 9.

5 món thời trang cơ bản đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2024- Ảnh 10.

Nếu như những năm trước, áo sơ mi oversized hoàn toàn chiếm lĩnh xu hướng thì gần đây, có một phiên bản được ưa chuộng không kém, đó là sơ mi ôm nhẹ vóc dáng. Kiểu áo sơ mi này tạo sự gọn gàng và nữ tính cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, mẫu áo này còn có thể "hack" chiều cao. Áo sơ mi phom dáng gọn gàng kết hợp rất ăn ý với quần ống loe, quần ống suông hoặc chân váy để giúp chị em dễ dàng ghi điểm mặc đẹp.

(Theo phunuvietnam)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục