Phối đồ với áo len đỏ cho phụ nữ trung niên

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/2/2024 | 3:15:36 PM

Áo len đỏ là trang phục nổi bật, đặc biệt thường được sử dụng trong những dịp lễ Tết, tuy nhiên cần phải biết cách phối đồ nếu không muốn trở nên kệch cỡm.

Khi ở ngưỡng tuổi trung niên, phụ nữ sẽ không còn có nhiều sự lựa chọn như thời còn trẻ. Ở tuổi 40 trở lên, phụ nữ nên cân nhắc hơn trong vẻ bề ngoài, đặc biệt là những người có vóc dáng thay đổi sau sinh nở. 

Dưới đây là một số cách phối đồ với áo len đỏ cho phụ nữ trung niên

Chọn màu đỏ sẫm, không quá nổi bật

Việc chọn màu cho trang phục trung niên có tác động rất nhiều đến ngoại hình. Phối màu cho trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Hãy chú ý không sử dụng quá ba màu sắc nổi bật trong cùng một set đồ để tránh rối mắt và rườm rà. Với loại áo len đỉ, bạn nên chọn những màu trầm như đỏ đun, đỏ sẫm...

Nên lựa chọn những kiểu áo rộng.
Nên lựa chọn những kiểu áo rộng.

Chất liệu rộng, thoải mái

Ở độ tuổi trung niên thì đẹp thôi chưa đủ, trang phục bạn chọn còn cần có độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chọn đồ bó sát hoặc rườm rà sẽ khiến chị em bị lộ ra khuyết điểm của cơ thể và gây phản tác dụng.

Nên chọn áo len có chất liệu co giãn hoặc rộng hơn size của mình để thoải mái hơn trong lúc vận động. 

Kết hợp với áo khoác dài, màu tối

Kết hợp áo len đỏ với áo khoác dài tối màu có thể làm nổi bật sự tương phản màu sắc của vẻ ngoài, tôn lên thần thái và tạo ấn tượng.

Kết hợp áo len đỏ cùng áo khoác tối màu.
Kết hợp áo len đỏ cùng áo khoác tối màu.

Sự kết hợp đỏ và đen tạo cảm giác gọn gàng và phóng khoáng, phù hợp với độ tuổi.

Khi kết hợp áo len đỏ, bạn nên chú ý đến họa tiết. Kiểu áo cổ chữ V giúp tăng thêm cảm giác quý phái và trưởng thành, trong khi kiểu cổ cao dệt kim và cổ tròn có thể khiến bạn trông tinh tế và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, để đơn giản hoá bộ trang phục, bạn chỉ cần kết hợp áo len đỏ với một chiếc quần jeans đơn giản. Đây chính là cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt mà phù hợp với mọi độ tuổi.

Lưu ý về thời trang dành cho phụ nữ trung niên

Chạy theo xu hướng thời trang có thể thú vị nhưng nó không giúp chúng ta trông đẹp hơn. Trên thực tế, hầu hết các xu hướng thời trang đều được thiết kế dành cho phụ nữ trẻ, nên có thể không phù hợp với sắc vóc của phụ nữ trung niên. Điều này không có nghĩa là nên tránh hoàn toàn mọi xu hướng thời trang, chỉ cần điều chỉnh, chọn các món đồ thời trang sao cho phù hợp với thể trạng, sắc vóc và độ tuổi của mình.

Ngoài ra cũng đừng để bạn bè quyết định thời trang cho bạn. Hầu hết ý kiến của bạn bè đều dựa trên sở thích thời trang cá nhân của họ và có thể không phù hợp.

Khi già đi, một số người trong chúng ta có xu hướng gắn bó với những món đồ có giá trị tình cảm. Điều này là hoàn toàn bình thường. Một mẹo hữu ích là hãy chụp ảnh mình mặc những bộ quần áo yêu thích để lưu giữ kỷ niệm về chúng. Nếu chúng quá cũ kỹ đến mức sờn, rách thì đã đến lúc nên bỏ.

Cách tốt nhất là đón nhận những thay đổi. Chúng ta có thể điều chỉnh cách trang điểm và thời trang của mình để làm nổi bật những nét đẹp nhất và thích ứng với những thay đổi đang diễn ra trên cơ thể.

(Theo VTC News)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục