Mắt đẹp, mũi cao - hãy biến ước mơ thành hiện thực

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/7/2009 | 12:00:00 AM

Trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ nói riêng thì phẫu thuật chỉnh hình đang là xu hướng thời thượng để có được một thân hình thon gọn, một khuôn mặt thanh tú.

Chỉnh sửa mũi

Mũi đóng vai trò là một trục chính của khuôn mặt, dáng mũi chuẩn sẽ tạo nên sự cân đối, thông minh sang trọng và tạo nên vẻ thanh thoát cho khuôn mặt.

Đặc điểm mũi của người Việt Nam là sống mũi thấp, đầu mũi to bè ngang, hai lỗ mũi hình oval nằm ngang. Để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, không phát hiện, can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ phải tạo được sống mũi cao, chóp mũi cao hơn so với sống mũi, lỗ mũi hình oval đứng. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ phải thật khéo léo và công phu trong việc tạo hình cho mũi.

Dưới đây là một số kỹ thuật:

- Đối với sống mũi: để tạo độ cao cho sống mũi thì bác sĩ thường sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn của chính mình (sụn ở vành tai hoặc sụn sườn)… để đặt vào sâu bên dưới da và làm cho sống mũi cao hơn, có hình dáng đẹp hơn, phù hợp với khuôn mặt hơn.

- Đối với cánh mũi và lỗ mũi: Lỗ mũi xấu là lỗ mũi hình oval nằm ngang, khoảng cách hai bờ ngoài của cánh mũi rộng. Đối với dạng mũi này, để khắc phục và tạo lại dáng mũi đẹp, chúng ta sử dụng phương pháp cắt cánh mũi để tạo lại sự cân đối của 2 lỗ mũi, phù hợp với mũi và khuôn mặt.

- Đối với đầu mũi vừa to, vừa thấp: để tạo được độ cao cân đối với sống mũi và làm cho đầu mũi nhỏ thì bác sĩ sẽ thực hiện việc làm mỏng các mô bên dưới của chóp mũi, đồng thời dựng và chỉnh hình lại sụn bên trong và sẽ đệm thêm lớp sụn tai nếu cần thiết nhằm tạo đầu mũi thon đứng, gọn, đẹp…

Nâng mũi nhằm tạo dáng vẻ thon gọn, thanh mảnh cho mũi, khuôn mặt được cải thiện trông rạng rỡ hơn. Có thể áp dụng phẫu thuật tạo hình mũi cho phụ nữ và cả nam giới. Công việc này ngoài những đòi hỏi về chuyên môn còn cần sự tỉ mỉ, khéo léo và kỳ công của bác sĩ.

Thẩm mỹ viện Á Âu với bàn tay tài hoa của bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, không đỏ, đầu tròn theo model Hàn Quốc.

Đặc biệt, trung tâm còn có thể giúp bạn “Nâng mũi giống như mũi thật, không độn sống mũi, không silicon, không phẫu thuật” đẹp tự nhiên.

Đây là phương pháp hiện đại được nhiều nước trên thế giới và châu Á áp dụng. Tại Việt Nam - Trung tâm thẩm mỹ Á Âu được các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài chuyển giao và thực hiện thành công phương pháp này. Chỉ sau 30 phút là bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như mũi thật và có thể đi làm được ngay. Với ưu điểm vượt trội: Không phẫu thuật, không đặt sống, không silicon, không đau, không sưng.

Phương pháp thực hiện: Cấy sản phẩm Aquamid của Thụy Sỹ

Đây là sản phẩm làm đầy với thành phần hydrogel không dị ứng và không bị hút bao gồm 97,5% nước và 2,5% Polyacrylamide. Hydrogel Aquamid đồng nhất và không chứa vi chất. Aquamid không gây cứng mô hay u hạt, tạo cảm nhận và đối xử giống như phần tự nhiên của chính thân thể bạn. Đó là vẻ mềm mại mà bạn chưa bao giờ thấy hay cảm nhận, bạn sẽ chỉ thấy thoải mái hơn và không ai biết lý do. Đây là những thành phần được FDA của Mỹ chấp nhận và Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.

Aquamid sau khi cấy vào sống mũi sẽ an toàn, không độc, không gây dị ứng, kết quả không chỉ tức thời mà còn tồn tại lâu dài đến 8 năm qua hơn 300.000 trường hợp đã chứng minh. Sau khi cấy trông mũi như mũi thật bẩm sinh, đẹp tự nhiên.
Sau khi tiến hành cấy: không sưng, không đỏ, không đau. Có thể đi ra đường ngay mà không ai biết mình sửa mũi.

Phẫu thuật mắt

Đôi mắt trên khuôn mặt là vùng trung tâm biểu lộ mọi cảm xúc tâm hồn. Nhưng các mô da ở khu vực này lão hóa sớm nhất, dễ bị chùng. Các vết nhăn chân chim, thêm vào là túi mỡ ở các mí trên và mí dưới. Làm cho khuôn mặt chóng già, gây cảm giác mệt mỏi, đờ đẫn. Hay những trường hợp mắt một mí bẩm sinh; cần đôi mắt hai mí phù hợp để được xinh hơn. Các dạng phẫu thuật mắt thường gặp:

- Tạo mắt hai mí: Mắt người châu Á thường gặp phải khuyết điểm: một mí, mí lót, hai mí bụp mỡ ... Xét về yếu tố thẩm mỹ để có đôi mắt vui, đẹp cần sự can thiệp của lĩnh vực y khoa. Phẫu thuật cắt mắt hai mí đáp ứng được nhu cầu này. Đây là phẫu thuật nhỏ, đơn giản, chỉ cần lấy đi phần da và mỡ thừa, có thể sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật vài giờ.

- Đối với mí dưới: Theo thời gian, sự lão hóa da mí dưới sẽ bị tích tụ mỡ tạo một túi phồng lên, da nhăn làm bạn trông già nua, xấu xí, phẫu thuật cắt da và lấy mỡ thừa mí dưới giúp bạn trẻ ra trông thấy. Chỉ sau 5 ngày là bạn đã có đôi mí đẹp tự nhiên, trẻ trung.

- Nâng chân mày: Phương pháp này thực hiện đối với người mắt sâu, hai mí, chủ yếu là thừa da, không có bọng mỡ. Cả phụ nữ và nam giới trong độ tuổi trung niên, chân mày dễ bị xệ và rũ. Hoặc những người không chăm sóc da tốt, bị lão hóa nhanh nên chân mày “trĩu” xuống sớm hơn so với độ tuổi. Bác sĩ sẽ tạo đường mỗ mảnh theo đường viền ban đầu của chân mày, cắt đi phần da thừa và may thẩm mỹ lại. Phẫu thuật nâng chân mày là giải pháp hữu hiệu nhất mang lại vẻ trẻ trung, sinh động cho đôi mắt. Cách này đơn giản và dấu được sẹo sát đường chân mày nên sau khi giải phẫu không ai phát hiện bạn đã phẫu thuật.

Để có đôi mắt vui, đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết của sự can thiệp bằng phẫu thuật và luôn là “cửa sổ tâm hồn”, bạn nên đến trung tâm giải phẫu thẩm mỹ Á Âu để được khám và tư vấn miễn phí trước khi quyết định thực hiện.

Đặc biệt, trung tâm giải phẫu thẩm mỹ Á Âu còn có thể giúp bạn “Bấm mắt hai mí” để có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không trợn, không dữ mà không cần phẫu thuật, đi làm được ngay, thời gian duy trì 2 năm.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục