Đón năm học mới với áo dài Lencii

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/7/2009 | 12:00:00 AM

Để chào mừng mùa tựu trường, công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn giới thiệu bộ sưu tập chất liệu áo dài cao cấp Lencii 2009 với những bước đột phá mang đến nét cá tính và phong cách thời trang cho các nữ sinh.

Không chỉ vượt trội bởi tính năng co giãn thoáng mát tạo sự thoải mái, năng động cho những giờ lên lớp hay những lúc vui chơi bạn bè, Lencii 2009 còn nổi bật ở sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

Trên những chất liệu voan, tơ, phi có độ co giãn nhẹ, mềm mại kết hợp với những họa tiết hoa văn lấy ý tưởng từ cỏ cây hoa lá hay họa tiết lập thể cùng với hiệu ứng hoa văn lan tỏa, Lencii 2009 chắc hẳn sẽ tạo nên những tà áo dài nữ sinh duyên dáng, thướt tha mà vẫn rất năng động, cá tính.

Ngoài ra, Thái Tuấn còn giới thiệu bộ sưu tập chất liệu áo dài Hoa Áo Trắng dành cho nữ sinh với những họa tiết hoa văn sáng, hồn nhiên, nhí nhảnh đậm chất học trò.

Bộ sưu tập "Hoa áo trắng":

Bộ sưu tập chất liệu Lencii 2009:

Thái Tuấn khuyến mãi lớn “Mùa Học Sinh - Rinh Giải Thưởng”

Khi mua sản phẩm vải áo dài nữ sinh của Thái Tuấn, khách hàng cắt biên vải có in Logo Thái Tuấn hoặc Lencii và gửi kèm phiếu tham gia chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng “Mùa học sinh - Rinh giải thưởng” với cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn:

- 5 giải đặc biệt: Học bổng trị giá 20 triệu đồng/giải.

- 10 giải nhất: Học bổng trị giá 6 triệu đồng/giải.

- 20 giải nhì: Học bổng trị giá 3 triệu đồng/giải.

- 30 giải ba: Học bổng trị giá 1 triệu đồng/giải.

Cùng 1.000 giải khuyến khích thật xinh xắn, đáng yêu khác.

Chương trình áp dụng cho các học sinh nữ từ 12 - 20 tuổi và kéo dài tới 20/8.

(Theo Ngôi Sao)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục