4 màu móng tay cá tính cho mùa hè

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/7/2009 | 12:00:00 AM

Xu hướng móng tay của năm 2009 nghiêng về sự đơn giản nhưng nổi bật, hơn là quá cầu kỳ, chi tiết.

Năm nay xu hướng pha trộn, kết hợp 2- 3 màu sắc trên cùng một bộ móng đã bắt đầu “hạ nhiệt”. Giới trẻ đang nghiêng về xu hướng sơn móng tay một màu nhưng rất bắt mắt. Những màu nail được ưa chuộng năm nay đều là màu đậm, mạnh, đặc cá tính.

Bên cạnh đó những bộ móng tay dài, tỉa vuông hay móng bột cũng không còn là mốt. Thế chỗ là những bộ móng được cắt ngắn, tỉa tròn, năng động và tự tin.

Tạp chí Marie Claire vừa giới thiệu đến độc giả 4 màu móng tay khá cá tính và phù hợp với mùa hè.

Màu xanh mịn hải quân

Màu nail xanh hải quân đậm khá tôn da, nó làm bàn tay bạn trông trắng trẻo và mịn màng hơn. Bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp từ sự im lặng, màu sắc mềm mượt như nhung và khô ráo của bộ nail này. Việc sơn thêm một lớp bóng dường như không cần thiết vì bản thân lớp sơn xanh này đã mang đậm những cá tính và cảm hứng của riêng nó.

Nâu đỏ lấp lánh, rực rỡ, tráng lệ

Màu nail này là sự kết hợp giữa nâu đậm và đỏ mận. Những hạt vàng nhỏ li ti ẩn trong lớp sơn tạo ra cái nhìn thật xa hoa và quyến rũ. Sự long lanh và tinh tế cùng hòa quyện trên đôi bàn tay bạn. Bạn có thể diện bất kỳ trang phục gì với màu móng tay này.

Đen siêu bóng

Một lớp sơn láng bóng như polyme màu đen trên móng tay của cô gái sắc sảo và bí ẩn. Nó đem lại cảm giác về những cô gái hành động, không thể hủy diệt trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Trên thực tế, màu móng tay này chứng tỏ bạn là một cô gái hết sức tự tin và giàu cá tính.

Hồng chuyển tiếp sang đen

Sắc hồng và đen láng bóng như muốn nói lên rằng bạn là một cô gái quyến rũ nhưng không hề đơn giản. Bạn hiểu được sự quyến rũ của mình và biết cách tận dụng nó.

(Theo TPO)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục