Phong cách nổi bật hàng chính hãng

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/8/2009 | 12:00:00 AM

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, thế nên dễ hiểu khi vùng mắt luôn là vùng nhạy cảm. Đó chính là lý do mắt kính ra đời và trở thành bạn đường đầy tín nhiệm để bảo vệ đôi mắt. Điều này đã minh chứng rõ nét qua việc xuất hiện hàng loạt các nhãn hiệu mắt kính với mục đích làm đẹp và trở thành những "vệ sĩ" tin cậy.

Bên cạnh những tác dụng bảo vệ mắt tránh khỏi các tác động của môi trường như khói, bụi, nắng, gió... các loại kính mát thường có lớp phủ lọc được các tia cực tím (tia UV) để bảo vệ cho mắt. Tất nhiên, để có được đôi mắt khỏe đẹp, việc đặc biệt quan trọng là nguồn gốc xuất xứ của cặp kính bạn lựa chọn. Đã có không ít câu chuyện tiếc thì ít mà bực thì nhiều về việc mua nhầm mắt kính giả khiến cho nhiều người tiêu dùng e ngại. Thấu hiểu tâm lý đó, Công ty CP mắt kính Ánh Rạng (AR Group) ra đời với nhiệm vụ cung cấp mắt kính chính hãng tại các chuỗi cửa hàng J2 Optical, Eyewear HUT, Jess Optics, POLICE Boutique và các cửa hàng đại lý khác trên toàn quốc.

Là một trong 4 thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mắt kính Ray-Ban nổi bật với phong cách thể thao và đậm chất phong trần, mẫu kính phi công (Aviator) huyền thoại sẽ cực kỳ phù hợp với những bộ đồ bụi. Tròng kính được làm từ chất liệu Polarize có chức năng chống tia UV, chống chói, chống bám nước... kính Ray-Ban thu hút giới trẻ sành điệu và vô số sao Hollywood. Với nhiều mức giá từ trung cấp đến cao cấp (2 - 6 triệu đồng), Ray-Ban luôn đem đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho mọi đối tượng dù là nam hay nữ, dù là bạn đang ở độ tuổi nào.

Nếu là dân thể thao chính hiệu thì Lacoste là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nổi tiếng với thời trang thể thao, thương hiệu này đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm. Năm 2006, Lacoste đã kết hợp với tập đoàn Charmant - Japan để cho ra đời bộ sưu tập mắt kính với thiết kế dành riêng cho giới trẻ ở Mỹ và khu vực châu Á. Đưa mức giá khá mềm chỉ từ hơn 1 đến 3 triệu, Lacoste làm người mua không nén nổi ham muốn sở hữu vài cặp kính một lúc.

Trong khi đó, nhãn hiệu Vogue lại đem tới cho khách hàng của mình những nét quyến rũ giàu màu sắc. Điều đó lý giải vì sao Vogue luôn được phái nữ cá tính ưa chuộng. Với các dòng sản phẩm: Fresh, Lively, Spirited, Glamorous, Smart giá chỉ từ 1,5 - 4,3 triệu đồng, mắt kính Vogue đã trở thành một món đồ thời trang không-thể-thiếu-được trong tủ đồ của một cô gái quyến rũ.

Riêng với Esprit, một thương hiệu từng thống trị thời trang nữ giới ở những năm 80 của thế kỷ trước, hiện tái xuất hứa hẹn tạo nên cơn sốt thời trang mới. Những mẫu kính được thiết kế dựa trên những nét quyến rũ không thể chối cãi của thập niên 80 của thế kỷ trước nhưng vẫn thể hiện sự quyến rũ, năng động của nhịp thở thời đại. Sức hút của mắt kính Espirit còn nằm ở chỗ giá cả. Chỉ với 1,1 - 2 triệu, một người có thu nhập trung bình khá đã có thể điệu cùng Esprit.

Và điều không thể phủ nhận, sử dụng kính hiệu chính hãng, không hẳn là đóng mác đẳng cấp cho bản thân mà đó còn là cách bạn đối xử đúng và xứng đáng với đôi mắt huyền của mình! Hiện tại AR Group - nhà phân phối độc quyền hơn 120 thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại Việt Nam - đang triển khai chương trình khuyến mại hè dành cho tất cả các khách hàng. Hãy truy cập vào website http://antrancompany.net/ để biết thêm chi tiết về chương trình này.

(Theo TNO)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục