Hoàng Yến sẽ mang bộ quốc phục "Rồng Việt" đến cuộc thi HHHV 2009

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/7/2009 | 12:00:00 AM

Hôm nay (30/7), công ty cổ phần Hoàn Vũ – đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Universe 2009 (Hoa hậu Hoàn vũ 2009) chính thức công bố mọi thủ tục của Hoàng Yến - Thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi đã hoàn tất. Ngày 1/8, Á hậu HHHV Việt Nam Võ Hoàng Yến sẽ lên đường sang Bahamas và ngày 5/8 cô sẽ chính thức bước vào cuộc so tài cùng với 88 thí sinh khác trên thế giới bằng buổi ghi hình đầu tiên tại đảo quốc này.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Võ Hoàng Yến - đã sẵn sàng lên đường sang Bahamas dự thi HHHV thế giới 2009
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Võ Hoàng Yến - đã sẵn sàng lên đường sang Bahamas dự thi HHHV thế giới 2009

Đại diện công ty Hoàn Vũ cho biết, hành lý của Hoàng Yến sẽ khoảng 40 bộ trang phục bao gồm trang phục thường ngày, dạ hội, và trang phục dân tộc do 2 nhà NTK Nguyễn Công Trí và Đinh Văn Thơ ( Áo dài ABC)  thực hiện. Ý tưởng xuyên suốt cho những bộ trang phục dạ hội được lấy từ biển, từ câu chuyện của những nàng tiên cá. Màu sắc đa phần là những màu nổi bật như cam, vàng, xanh biển bên cạnh những sắc màu nền nã sang trọng trắng, đen. Trong đó có 12 bộ chính bao gồm đầm ngắn và đầm dài cho các sự kiện quan trọng và 2 đầm dạ hội đêm chung kết.

 


Hoàng Yến sẽ mang những bộ trang phục  với sắc màu tươi trẻ mà NTK Công Trí thiết kế riêng tại cuộc thi này

 

Bộ quốc phục mà Hoàng Yến sẽ trình diễn trong cuộc thi lần này có tên "Rồng Việt", lấy ý tưởng hình ảnh Rồng bay được kết từ những hạt đá pha lê màu vàng trên nền ren màu đen một lớp, đi kèm với áo dài là khăn voan màu đen với những tua rủ bằng pha lê trắng. Hiện nay, toàn bộ hình ảnh về bộ quốc phục này đang được phía công ty Hoàn Vũ chỉnh sửa và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

 

Ngoài ra, Hoàng Yến cũng giới thiệu với các bạn bè năm châu nghề thêu tay truyền thống về địa danh nổi tiếng của Việt Nam thông qua quà tặng đấu giá là bức tranh thêu về thắng cảnh Chùa Một Cột.

 


Hoàng Yến đã biết cách trang điểm để tôn vẻ đẹp tự nhiên

 

Về món quà mang đi để tặng cho các thí sinh trong cuộc thi này, Á hậu HHHV Việt Nam cho biết, công ty Hoàn vũ và Hoàng Yến đã chuẩn bị những tuí vải thêu tay vừa xinh xắn và dễ thương. Ngoài ra, sẽ còn có khá nhiều các phụ kiện, trang điểm, mỹ phẩm và các dụng cụ khác …  “Ngoài sự chuẩn bị từ công ty Hoàn Vũ, Yến có nhiều thời gian chuẩn bị một số bí quyết để biến hóa hình ảnh của mình thêm ấn tượng và mới mẻ", Á hậu chia sẻ.

 

Trước đó, Hoàng Yến tâm sự, cô đã có một thời gian chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi HHHV 2009 tại  Bahamas. Hoàng Yến đã được học thêm về các kỹ năng trình diễn, trang điểm. Bên cạnh đó Á hậu không quên dành thời gian để rèn luyện thể chất, thay đổi chế độ ăn uống để có được các chỉ số đo như ý muốn. Trình độ ngoại ngữ của Á hậu cũng được nâng cao nhờ vào việc tham gia khóa học tiếng Anh nâng cao. "Tôi hoàn toàn tự tin lên đường đến Bahamas. Mọi người sẽ thấy ở cuộc thi này Hoàng Yến sẽ có nhiều thay đổi, lúc vui tươi, hài hòa trong các cuộc dã ngoại, khi lại sang trọng trong những buổi tiệc... Tôi không ngại vấn đề giao tiếp vì đến giờ tôi có thể tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình". Á hậu thổ lộ trước ngày lên đường.

 


Hoàng Yến sẽ biến hóa nhiều phong cách khác nhau trong cuộc thi này

 

Hiện nay, Võ Hoàng Yến đang được một số chuyên gia làm đẹp nước ngoài đánh giá cao, đặc biệt là về khả năng trình diễn và cũng chỉ ra một số nhược điểm của cô, nhất là về phong cách trang điểm. Về vấn đề này, Hoàng Yến cho biết, cô đã tiếp thu nhiều ý kiến và sẽ cố gắng hạn chế những nhược điểm này tại cuộc thi.

 

Cuộc thi HHHV 2009 diễ ra tại Bahamas từ ngày 5 - 24/8. Đêm chung kết sẽ diễn ra diễn ra vào lúc 21h ngày 23/8 (theo giờ địa phương) tức vào khoảng 8h sáng thứ 2 ngày 24/8 giờ Việt Nam, được truyền hình trực tiếp từ Atlantis, Đảo Paradise, Bahamas trên kênh truyền hình NBC. 

 

Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ tham gia vào các hoạt động và sự kiện sôi nổi như: trình diễn áo tắm, trang phục truyền thống, trang phục thời trang của các nhà thiết kế tại Bahamas, đấu giá quà tặng cho tổ chức HIV/ AIDS. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng sẽ có dịp tham quan và ghi hình tại các địa danh nổi tiếng, mang đậm nét văn hoá của Bahamas như đảo Bimini, Exuma, Eleuthera, Abaco và Grand Bahamas, tham quan các địa điềm mua sắm tại Nassau và diện kiến các quan chức chính phủ Bahamas.

 

Theo đại diện công ty Hoàn Vũ cho biết thêm, Đại diện cty Hoàn Vũ và Dương Trương Thiên Lý – National Director – Giám đốc quốc gia của đại diện Việt Nam cũng sẽ có mặt tại Bahamas vào trung tuần tháng 8 để có những bước chuẩn bị và hỗ trợ cho Hoàng Yến.

 

 

Người đăng quang Hoa hậu sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

 

- Được đội vương miện với kiểu dáng mới và trang sức được thiết kế bởi Diamond Nexus Labs

 

- Được sống trong 1 căn hộ sang trọng tại thành phố New York bao gồm cả phí sinh hoạt, và hưởng lương 1 năm từ MUO trong thời gian giữ danh hiệu Miss Universe 2009.

 

- Được sử dụng các trang phục dạ hội từ NTK Carlos Alberto, sản phẩm giày mang nhãn hiệu Nina Footwear, áo tắm BSC Thailand, 1 suất học bổng 2 năm - trị giá hơn 100.000 USD tại NewYork Film Academy, kỳ nghỉ tại Atlantis, Paradise Island, là thành viên cao cấp của Gravity Fitness và hưởng dịch vụ chăm sóc tóc từ John Barrett Salon.

 

- Được làm người mẫu cho nhiếp ảnh gia hàng đầu về thời trang Fadil Berisha.

 

- Có cơ hội casting và những buổi trình diễn chuyên nghiệp từ tổ chức MUO; chuyên gia Billie Causieestko sẽ tư vấn về stylish; có cơ hội tham gia các hoạt động, sự kiện nổi tiếng tại Tp New York như các sự kiện phim ảnh, lễ trình chiều phim, Broadway show và các buổi tiệc chiêu chiêu đãi; Đồng thời cô cũng sẽ  gặp mặt và giao lưu với Miss USA và Miss Teen USA, cũng như các thành viên,nhân viên của tổ chức MUO và các tổ chức từ thiện. Miss Universe 2009 sẽ đóng vai trò là người phát ngôn để tuyên truyền về việc nhận thức của nam giới và phụ nữ trên toàn thế giới phòng chống HIV/ AIDS.

 

- Ngoài ra, Misss Universe 2009 sẽ có nhiều cơ hội du lịch khắp nơi thông qua việc đại diện cho các nhà tài trợ và tổ chức từ thiện; được huấn luyện về kỹ năng giao tế và truyền thông từ các chuyên gia hàng đầu từ Rubenstein Public Relations và  Planet PR tại New York...

(Theo HNMO)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục