Người thắp sáng niềm tin

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/8/2015 | 2:36:36 PM

YênBái - YBĐT - Đã mấy năm nay, mỗi ngày cứ 4 ca đều đặn, người "thầy" bị bán thân bất toại vẫn truyền đạt kiến thức cho những đứa bé nghèo ở vùng quê đầy khó khăn mà không hề toan tính chuyện tiền bạc. Người "thầy" ấy đang vượt lên trên cả nỗi đau của bản thân để "gieo" những con chữ cho các học sinh nghèo này là anh Lý Xuân Tuyến ở thôn Phạ 3, xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình.

Các tin khác
Người dân mua phân bón tại Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp Nghĩa An (thị xã Nghĩa Lộ).

YBĐT - Từ lâu, Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp vẫn được xem như "bà đỡ" cho bà con nông dân trong nông nghiệp, nông thôn. Tuy nhiên, qua thực tế, hoạt động của hầu hết các HTX vẫn chưa đáp ứng được mong mỏi của người dân nông thôn cũng như vai trò cầu nối giữa nông dân với doanh nghiệp, Nhà nước…

Người dân thôn Bu Cao, xã Suối Bu, huyện Văn Chấn tích cực khai hoang, mở rộng diện tích lúa nước.

YBĐT - Nhằm giúp đồng bào vùng dân tộc thiểu số (DTTS) vươn lên trong cuộc sống, nhiều chính sách đã được triển khai một cách kịp thời, nghiêm túc, có hiệu quả, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Tổ công tác 327 nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại phường Nguyễn Thái Học.

YBĐT - Sau 4 năm thực hiện Quyết định 327 của Ban Thường vụ Thành ủy Yên Bái về việc ban hành quy chế phân công cấp ủy viên, trưởng, phó ban, ngành, đoàn thể thành phố tăng cường chỉ đạo và tham gia sinh hoạt tại cơ sở đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Đồng chí Nguyễn Viết Huy - Bí thư Đảng bộ phường Đồng Tâm (người đứng ngoài cùng bên trái) nắm bắt những khó khăn trong phát triển đảng viên cơ sở.

YBĐT - Những năm qua, Đảng bộ thành phố Yên Bái luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng nói chung và phát triển Đảng nói riêng nên đã đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, nhiệm kỳ 2010 - 2015, đã kết nạp được 1.000 đảng viên, đạt mục tiêu đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục