Tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/3/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 26-3, tại Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng đã gặp mặt, tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 2007.

Phó Thủ tướng mong muốn các gương mặt trẻ tiêu biểu và tuổi trẻ cả nước tiếp tục phát huy tinh thần phấn đấu, lao động, học tập bền bỉ để đạt được những thành tích cao hơn trong nhiều lĩnh vực, tiếp bước được truyền thống của cha ông làm rạng danh đất nước, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi “gặp mặt những người bạn của Đoàn” với sự tham gia của các nhân sĩ, trí thức, đại diện các bộ, ngành, cơ quan thông tin đại chúng...

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

YBĐT - Hưởng ứng “Tháng thanh niên” năm nay, 150 đoàn viên thanh niên huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã ra quân thực hiện công trình “Tuổi trẻ Trạm Tấu với công trình khai hoang ruộng nước, thâm canh tăng vụ, giúp dân phát triển kinh tế”.

Thanh niên tình nguyện làm mương thủy lợi ở Trạm Tấu. (Ảnh: Thu Hạnh)

YBĐT - Hòa chung với tuổi trẻ cả nước trong Tháng Thanh niên, tuổi trẻ Yên Bái đã phấn khởi bước vào thực hiện Tháng Thanh niên năm 2008 với những phần việc cụ thể, thiết thực nhất.

Tháng Thanh niên, mỗi bạn trẻ đều có những ước vọng, những suy nghĩ khác nhau nhưng đều thể hiện niềm tin, khát khao vươn lên, được cống hiến sức trẻ cho quê hương, đất nước.

Các đoàn viên tiêu biểu dự Lễ

Đây là những người có nhiều thành tích trong hoạt động công tác đoàn, đại diện cho gần 30.000 cán bộ đoàn cơ sở trên cả nước

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục