Mưa ếch

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2007 | 12:00:00 AM

Một cơn mưa cuốn theo hàng ngàn con ếch đã rơi xuống đất nước Serbia.

Giao thông trở nên trầm trọng trong một làng nhỏ của Serbia khi hàng ngàn con ếch đột nhiên rơi từ trên trời xuống. Những người dân vùng Odzaci nói với Blic, một tờ báo địa phương rằng họ cảm giác như đó là ngày tận cùng của thế giới.

Ông Aleksandar Ciric nói: "Tôi nhìn thấy hàng ngàn con ếch nhỏ đột nhiên rơi xuống khi trời đổ mưa".

Chuyên gia khí tượng Slavisa Ignjatovic nói: "Một cơn gió lốc đã cuốn ếch từ các sông, hồ, biển và mang chúng đến Odzaci. Đây quả là một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú".

(Theo 24h)

Các tin khác
Ảnh mang tính minh họa.

Một hoạ sĩ người Italia đã lên kế hoạch đi bộ 1.000 dặm (tương đương 1.609 km) từ quê nhà tới thủ đô Roma và ngược lại, để chứng tỏ tình yêu của mình với cô bạn gái. Ông có cảm hứng làm việc này sau khi nghe một bản nhạc của nhóm The Proclaimers.

Trung Quốc sắp thiết lập một “Thị trấn Nữ trị” đầu tiên trên thế giới, nơi phụ nữ có mọi quyền quyết định và những người đàn ông không tuân lệnh sẽ bị phạt.

Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ đã phải sử dụng một chiếc xe trực thăng để giải cứu một người đàn ông trèo lên cây thông cao hơn 18m để tìm lại con vẹt cưng của mình và chính chú vẹt này.

Ban giám hiệu Đại học Tổng hợp Havard vừa quyết định trao bằng tốt nghiệp đại học cho Bill Gates. Lễ trao bằng tốt nghiệp được tổ chức nhân dịp 30 năm Bill Gates nhập học trường đại học danh tiếng nhất thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục