Công ty Cổ phần xi măng và Khoáng sản Yên Bái sắp niêm yết cổ phiếu tại sàn Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - Ngày 21/4, Trung tâm GDCK Hà Nội (HASTC) đã có quyết định chấp thuận cho Cty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái được niêm yết cổ phiếu với mã chứng khoán YBC.

Việc đưa dây chuyền xi măng lò quay vào hoạt động đã nâng cao năng lực sản xuất của Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.
Việc đưa dây chuyền xi măng lò quay vào hoạt động đã nâng cao năng lực sản xuất của Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.

Tổng khối lượng Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái niêm yết là 2.210.880 cổ phiếu, tương ứng  giá trị 22.108.800.000 đồng (theo mệnh giá). 

Trước đó, ngày 18/4, HASTC đã có quyết định chấp thuận niêm yết cổ phiếu cho Cty cổ phần Cáp Sài Gòn. 

Như vậy thời gian tới sẽ có hai doanh nghiệp sắp niêm yết cổ phiếu tại sàn Hà Nội. Hiện nay, sàn Hà Nội đã có 134 mã cổ phiếu niêm yết.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

135 mã cổ phiếu (CP) giảm giá, 7 mã đứng giá và chỉ có 10 mã tăng giá trên sàn chứng khoán TP. HCM trong phiên giao dịch sáng nay (10/4) đã khiến VN - Index mất sức kháng cự và chính thức mất điểm. Kết thúc phiên giao dịch, VN - Index giảm 6,32 điểm, còn 545,73 điểm, bằng 1,14%.

Tính thanh khoản của thị trường tăng lên rõ rệt ở phiên giao dịch sáng nay (7/4), sau khi trên cả 2 sàn chứng khoán (CK) đã chính thức áp dụng biên độ giao động giá mới. Cụ thể tại sàn HOSE là 2% và tại sàn HASTC là 3%. Mặc dù biên độ giao động giá đã được nới rộng hơn, nhưng hầu hết các mã cổ phiếu (CP) vẫn tiếp tục "phi trần".

Công việc của các sàn chứng khoán lại tất bật

Nhiều cổ phiếu tăng trần, một màu xanh hấp dẫn ngập tràn bảng điện tử trên cả 2 sàn Hà Nội và Tp. HCM, cho thấy nhiều dấu hiệu hồi phục của thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch sáng nay (28/3/2008). VN - Index tăng 3,95 điểm, dừng ở mức 512 điểm (tăng 0,77%).

Nhà đầu tư cần sáng suốt nhận định thị trường (ảnh:TNO)

Ủy ban Chứng khoán vừa đưa ra 5 nguyên nhân chính giải thích cho quyết định giảm biên độ giao dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục