Toyota Veloz Cross giảm giá, thấp nhất chưa tới 600 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/5/2023 | 9:22:58 AM

Tháng 5/2023, mức giảm giá với Toyota Veloz Cross tại đại lý lên tới 65 triệu đồng, cao hơn tháng trước đó.

Toyota Veloz Cross giảm giá mạnh cho xe sản xuất 2022
Toyota Veloz Cross giảm giá mạnh cho xe sản xuất 2022

Theo khảo sát, Toyota Veloz Cross đang được giảm giá mạnh tại đại lý, cao nhất lên tới 65 triệu đồng.

Cụ thể, so với tháng trước, ưu đãi giảm giá đối với Toyota Veloz Cross tại đại lý trong tháng 5 cao hơn. Các xe Toyota Veloz Cross còn tồn sản xuất năm 2022 hiện được đại lý giảm giá lên tới 65 triệu đồng cả 2 phiên bản CVT và TOP. Tháng trước đó, mức ưu đãi chỉ từ 45 – 50 triệu đồng.

Sau giảm giá, Toyota Veloz Cross sản xuất năm 2022 có giá bán lần lượt là 593 và 633 triệu đồng.

Trong khi đó, Toyota Veloz Cross các phiên bản sản xuất năm 2023 hiện được giảm giá 25 triệu đồng. Giá sau giảm lần lượt là 633 triệu đồng cho bản CVT và 673 với bản TOP.

Giá bán Toyota Veloz Cross trong tháng 5/2023 được xem là thấp nhất từ đầu năm, rất cạnh tranh với đối thủ Mitsubishi Xpander.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Veloz Cross hiện đang là mẫu xe bán chạy thứ hai phân khúc MPV với doanh số 3.050 xe.

Toyota Veloz Cross nổi bật trong phân khúc khi là mẫu xe duy nhất được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe nâng cao tiên tiến. Toyota Safety Sense trên Toyota Veloz Cross gồm có cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). Ngoài ra còn có một số công nghệ như cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).

Trong đó đáng chú ý là công nghệ kiểm soát chân ga trên Toyota Veloz Cross, giúp hạn chế tối đa tai nạn đáng tiếc khi nhầm chân phanh/ ga trong lúc ô tô đang dừng đỗ.

(Theo Giao thông)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục