Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2021 | 5:03:44 PM

YênBái - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2021, sáng 26/11, lãnh đạo Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình nạn nhân bị tai nạn và tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình.

Thường trực Ban An toàn giao thông tinh thăm hỏi, động viên ông Nguyễn Xuân Trường bị đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Thường trực Ban An toàn giao thông tinh thăm hỏi, động viên ông Nguyễn Xuân Trường bị đa chấn thương do tai nạn giao thông.

Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Được, sinh năm 1997 tại thôn 2 Văn Niên, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái; gia đình nạn nhân Lương Tiến Dũng, sinh năm 1985 tại tổ 10, thị trấn Yên Bình. Đây là hai nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trong năm 2021, gia đình đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Đoàn cũng đã đến động viên gia đình ông Nguyễn Xuân Trường, sinh năm 1966, thôn Trực Bình, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái bị tai nạn giao thông dẫn đến đa chấn thương. Nhờ sự chạy chữa tích cực của gia đình đến nay sức khỏe ông Nguyễn Xuân Trường cũng đã cơ bản ổn định.

Thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát to lớn mà các gia đình đang phải gánh chịu, Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Ủy viên Thường trực Ban ATGT tỉnh động viên và bày tỏ mong muốn các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời đề nghị các ngành chức năng, chính quyền địa phương tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền pháp luật ATGT cho người dân trên địa bàn nhằm giáo dục ý thức, nâng cao trách nhiệm của mỗi người dân khi tham gia giao thông, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Trong dịp này, Ban ATGT tỉnh chỉ đạo Ban ATGT các huyện, thị, thành phố tổ chức thăm hỏi động viên các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các địa phương. Hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật trật tự ATGT phòng tránh tai nạn giao thông và kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông. 

Hùng Cường

Tags Yên Bái thăm hỏi nạn nhân bị tử vong tai nạn giao thông

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục