Tiếp tục đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng - an ninh

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/11/2015 | 3:32:55 PM

YBĐT - Góp ý vào Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Đảng ủy xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình tham gia như sau:

Qua nghiên cứu Dự thảo các văn kiện của Trung ương, bản thân tôi quán triệt sâu sắc và đồng tình, nhất trí cao với nội dung trong dự thảo các văn kiện. Tôi xin tham gia ý kiến về “Giải pháp tăng cường quốc phòng - an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới” như sau:

Cần tiếp tục đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng - an ninh cho các đối tượng, nhất là giáo dục quốc phòng - an ninh toàn dân nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ các cấp, các ngành, đảng viên và nhân dân về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; chú trọng tăng cường tiềm lực quốc phòng - an ninh của đất nước; xây dựng tiềm lực chính trị, tinh thần, kết hợp nhiều nhiệm vụ giải pháp trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, tư tưởng, kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh; tiếp tục quan tâm đầu tư, đẩy mạnh xây dựng quân đội nhân dân, công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. 

Trần Minh (thực hiện)

Các tin khác

YBĐT - Đó là ý kiến đóng góp vào Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng, đồng chí Trịnh Thế Bình - Chánh văn phòng Huyện ủy Mù Cang Chải. Sau đây là nội dung ý kiến đóng góp.

68 đảng bộ trực thuộc Trung ương đã bầu được 3.504 cấp ủy viên khóa mới, tỷ lệ cấp ủy là người dân tộc và nữ đều tăng so với nhiệm kỳ trước.

YBĐT - Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW, ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Hướng dẫn số 46-HD/VPTW, ngày 16/3/2015 của Văn phòng Trung ương Đảng và các văn bản hướng dẫn của Tỉnh ủy về việc thảo luận, lấy ý kiến tham gia vào dự thảo các văn kiện đại hội đảng các cấp, đến nay, huyện Yên Bình đã nhận được trên 2.000 ý kiến góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng.

Đảng viên trẻ ở Lục Yên.
Ảnh: MQ

YBĐT - Từ đầu năm 2015 đến nay, Đảng bộ huyện Lục Yên đã chỉ đạo tổ chức lấy ý kiến góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng theo đúng trình tự hướng dẫn, phát huy tính dân chủ, qua đó đã nhận được hàng nghìn lượt ý kiến tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục