Thị xã Nghĩa Lộ hướng về ngày bầu cử toàn dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/5/2021 | 11:21:10 AM

YênBái - Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Nghĩa Lộ đang nỗ lực vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, nêu cao trách nhiệm, tập trung trí tuệ, sáng suốt để bầu ra 30 đại biểu HĐND thị xã, 297 đại biểu HĐND cấp xã có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh vững vàng, có đủ năng lực, liên hệ chặt chẽ với nhân dân và uy tín để thực hiện nhiệm vụ người đại biểu của dân, do dân và vì dân.



Cử tri xã Thạch Lương kiểm tra danh sách cử tri niêm yết tại khu vực bỏ phiếu.

Thành Trung - Hoài Văn

Tags Nghĩa Lộ bầu cử 23/5

Các tin khác

Sáng 6/5, tại Hội trường Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với Ban lãnh đạo Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV (Đơn vị bầu cử số 1) và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX nhiệm kỳ 2021-2026 (Đơn vị bầu cử số 2).

Sáng 6/5, tại xã Đông An, huyện Văn Yên, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV (Đơn vị bầu cử số 2) và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX (Đơn vị bầu cử số 9) đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Đông An, Châu Quế Hạ, Châu Quế Thượng, Phong Dụ Hạ, Phong Dụ Thượng, Xuân Tầm của huyện Văn Yên.

Dưới đây là quy trình bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2016 tại phòng bỏ phiếu.

Lãnh đạo xã và người có uy tín ở xã Bản Công, huyện Trạm Tấu đến từng thôn tuyên truyền về ý nghĩa, quyền lợi của người dân về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Già làng, trưởng bản,người có uy tín là người hiểu được những phong tục, tập quán của đồng bào mình nên việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân luôn được kịp thời. Cùng với việc tổ chức các cuộc họp, họ đã dùng loa cầm tay đến từng chòm dân cư để phổ biến cho bà con nắm những nội dung về bầu cử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục