Thành phố Yên Bái: Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/5/2021 | 12:49:53 PM

YênBái - Sáng 6/5, tại Hội trường Thành ủy Yên Bái, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Yên Bái tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX (Đơn vị bầu cử số 1) và đại biểu HĐND thành phố Yên Bái khóa XXI , nhiệm kỳ 2021 – 2026 (Đơn vị bầu cử số 3).

Toàn cảnh Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị được thực hiện trong điều kiện đảm bảo tốt các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19.

Dự Hội nghị có các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang thành phố; lãnh đạo, cán bộ công chức đại diện cử tri các phường: Nguyễn Thái Học, Hồng Hà, Yên Ninh, Nguyễn phúc và xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Theo danh sách, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX thuộc Đơn vị bầu cử số 1 gồm 7 đồng chí; ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XXI thuộc Đơn vị bầu cử số 3 gồm 7 đồng chí.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã giới thiệu tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX và đại biểu HĐND thành phố khóa XXI. 

Các ứng cử viên lần lượt trình bày về dự kiến chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh và thành phố nhiệm kỳ mới. 

Theo đó, các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm cao nếu được tín nhiệm, trúng cử, sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ trong quá trình xây dựng và thực thi pháp luật, đề xuất những cơ chế, chính sách hợp lòng dân; gắn bó sâu sát với nhân dân để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ký kiến, kiến nghị của cử tri để chuyền tải, phản ánh trên các diễn đàn của tỉnh, góp sức cùng cả hệ thống chính trị giải quyết các vấn đề cấp bách, xây dựng quê hương Yên Bái ngày một phát triển.



Tại buổi tiếp xúc, cử tri thành phố Yên Bái ủng hộ, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên (ảnh trên). Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tham gia đóng góp các ý kiến với cấp có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề bức xúc, đưa đời sống nhân dân ngày một nâng cao.

Ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri, thay mặt các ứng cử viên, Bí thư Thành ủy Đỗ Đức Minh khẳng định nếu trúng cử sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu rèn luyện phẩm chất và năng lực để thực sự là đại biểu dân cử, đại diện xứng đáng cho ý chí, nguyện vọng của cử tri.
Thu Trang

Tags thành phố Yên Bái hội nghị tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh đại biểu HĐND thành phố

Các tin khác

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Nghĩa Lộ đang nỗ lực vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, nêu cao trách nhiệm, tập trung trí tuệ, sáng suốt để bầu ra 30 đại biểu HĐND thị xã, 297 đại biểu HĐND cấp xã có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh vững vàng, có đủ năng lực, liên hệ chặt chẽ với nhân dân và uy tín để thực hiện nhiệm vụ người đại biểu của dân, do dân và vì dân.

Sáng 6/5, tại Hội trường Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với Ban lãnh đạo Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV (Đơn vị bầu cử số 1) và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX nhiệm kỳ 2021-2026 (Đơn vị bầu cử số 2).

Sáng 6/5, tại xã Đông An, huyện Văn Yên, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV (Đơn vị bầu cử số 2) và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX (Đơn vị bầu cử số 9) đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Đông An, Châu Quế Hạ, Châu Quế Thượng, Phong Dụ Hạ, Phong Dụ Thượng, Xuân Tầm của huyện Văn Yên.

Dưới đây là quy trình bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2016 tại phòng bỏ phiếu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục