Hơn 1.000 bệnh nhân nhiễm virus corona ở Trung Quốc hồi phục xuất viện

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/2/2020 | 2:36:25 PM

Theo thống kê của Cơ quan Y tế Trung Quốc, cho tới nay, nước này ghi nhận 1.153 bệnh nhân nhiễm virus corona đã hồi phục và được xuất viện.

Hơn 1.000 bệnh nhân nhiễm virus corona ở Trung Quốc hồi phục. Ảnh minh họa
Hơn 1.000 bệnh nhân nhiễm virus corona ở Trung Quốc hồi phục. Ảnh minh họa

Riêng trong ngày hôm qua (5/2), 261 bệnh nhân đã được xuất viện sau khi được điều trị và không còn dương tính với chủng virus này.   

Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc hôm nay (6/2) cho biết, trên cả nước đã ghi nhận 563 người tử vong và 28.018 người nhiễm bệnh do chủng virus corona mới. Tỉnh Hồ Bắc tiếp tục là địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi ghi nhận thêm 70 ca tử vong và 2.987 ca nhiễm bệnh.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Bí thư Huyện ủy phát biết chỉ đạo tại hội nghị.

Chiều 5/2, Huyện ủy Trấn Yên tổ chức Hội nghị khẩn cấp triển khai công tác phòng, chống trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra.

Nhìn nhận dịch bệnh nCoV dưới góc độ chuyên môn, bác sĩ Ngô Đức Hùng, Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, nCoV có tốc độ lây lan nhanh hơn SARS (diễn ra trong 9 tháng từ tháng 11-2002 đến tháng 7-2003), nhưng tỷ lệ tử vong thấp hơn nhiều.

Ngày 6/2, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiến hành kiểm tra, khảo sát điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cách ly tại một số điểm trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ nhằm phục vụ cho công tác cách ly, điều trị phòng dịch do Virus Corona khi xảy ra trên địa bàn.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh phát khẩu trang y tế cho người dân đến làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra đang có những diễn biến rất phức tạp. Trước tình hình đó, Công an tỉnh đã chủ động triển khai nhiều biện pháp cụ thể, thiết thực nhằm ngăn chặn tối đa tình trạng lây lan của loại vi rút nguy hiểm này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục