Chính thức ra mắt app COVID-19 thông tin về dịch bệnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/3/2020 | 8:25:43 AM

Bộ Y tế vừa ra mắt ứng dụng COVID-19 trên điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android.

Ngoài việc cập nhật thông tin, ứng dụng COVID-19 còn có thể giải đáp tự động, liên tục 24/7. Cùng một lúc, nhiều người dùng có thể hỏi về dịch bệnh COVID-19. 

Đặc biệt, ứng dụng cho phép người dùng kết nối với các bác sĩ từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương; Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai thông qua tin nhắn, gọi điện thoại, hoặc video trực tuyến với 3 khung giờ hàng ngày: từ 10 - 11h; từ 16 - 17h và từ 20 - 22h.

(Theo VTV)

Các tin khác
Bảng chỉ dẫn nhận thức cộng đồng để đối phó với dịch Covid-19 tại ga tàu điện ngầm ở Washington, Mỹ.

Đây là tuyên bố của Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus, trong cuộc họp báo tại Geneva (Thụy Sĩ) ngày 13-3.

Người dân phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái được hướng dẫn đo thân nhiệt. Ảnh Minh Huyền

Sở Y tế - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID -19 tỉnh Yên Bái ra Thông cáo báo chí số 04 về tình hình phòng chống dịch bệnh COVID-19 (tính đến 18h00 ngày 13/3/2020) như sau:

Việc xử lý tốt các tình huống trong thời gian vừa qua và làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng, chống cùng với ý thức mỗi người dân được nâng lên đã giúp Yên Bái phát huy sức mạnh của toàn bộ hệ thống chính trị cùng chung tay để chặn dịch Covid-19 đến địa bàn.

Phun thuốc sát khuẩn các trục đường, khu vực ở Bình Thuận mà các trường hợp mắc COVID-19 đã tiếp xúc.

Phòng cách ly nên đảm bảo thông thoáng khí, không sử dụng điều hòa nhiệt độ, thường xuyên được vệ sinh, hạn chế các đồ đạc vật dụng trong phòng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục