KHẨN: Yên Bái yêu cầu thực hiện khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/5/2021 | 7:36:15 PM

YênBái - Yêu cầu thực hiện khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2. Đó là nội dung Công văn khẩn số 623 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu với các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh và Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags KHẨN: Yên Bái yêu cầu thực hiện khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2

Các tin khác
Sáng nay - 11/5, thành phố Yên Bái đã tiến hành gỡ bỏ phong tỏa đối với Tổ dân phố Hồng Thanh, phường Hồng Hà - khu vực có liên quan đến bệnh  nhân COVID-19.

Sáng nay - 11/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Yên Bái đã chỉ đạo phường Hồng Hà tiến hành gỡ bỏ phong tỏa đối với Tổ dân phố Hồng Thanh - khu vực có liên quan đến bệnh nhân COVID-19.

Nhân viên y tế ở nhà ga Bình Nhưỡng.

WHO cho biết Triều Tiên đã tiến hành xét nghiệm virus corona trên khoảng 26.000 người cho đến nay nhưng không phát hiện trường hợp dương tính nào.

Công an thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Yên Bái, những ngày qua, lực lượng công an cơ sở toàn tỉnh trong đó có huyện Trấn Yên đã và đang trực tiếp "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" phòng, chống dịch.

Các khu cách ly tập trung của tỉnh Yên Bái thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 1343 yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh và Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nội dung như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục