KHẨN: Yên Bái yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/5/2021 | 7:56:05 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 639 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Chỉ đạo các huyện, thị, thành phố khẩn trương rà soát các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội. Nội dung như sau:

Kiểm tra thân nhiệt cho lái xe tại Chốt kiểm dịch số 1, nút giao IC 12, cao tốc Nội Bài-Lào Cai.  (Ảnh minh họa)
Kiểm tra thân nhiệt cho lái xe tại Chốt kiểm dịch số 1, nút giao IC 12, cao tốc Nội Bài-Lào Cai. (Ảnh minh họa)

Các tin khác
Trường Mầm non Tân Hợp ủng hộ Trạm Y tế xã Tân Hợp.

Với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học”, toàn ngành giáo dục huyện Văn Yên đã chủ động xây dựng các kịch bản dạy học trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của địa phương và nhà trường; phấn đấu hoàn thành chương trình các môn học đúng kế hoạch thời gian năm học 2020-2021.

Một khu vực cách ly ở Hà Nội

Bộ Y tế chiều 12-5 cho biết cả nước có thêm 30 ca mắc COVID-19 trong nước tại khu vực đã được cách ly, riêng Đà Nẵng là 20 ca. Tính đến nay Việt Nam đã ghi nhận 3.623 bệnh nhân.

Bộ Y tế yêu cầu 5 bệnh viện bố trí đơn nguyên sẵn sàng tiếp nhận, thu dung điều trị người bệnh gặp sự cố bất lợi sau tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 trong thời gian bệnh viện tổ chức tiêm vaccine.

Lực lượng chức năng làm việc đối với chị L.T.B.

Ngày 11/5, Chủ tịch UBND huyện Văn Yên Hà Đức Anh đã ký quyết định xử phạt 10 triệu đồng với trường hợp chị L.T.B (SN 1992) xã Xuân Ái là trường hợp F1 không chấp hành khai báo y tế phòng, chống COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục