Sở Y tế Yên Bái gặp mặt đoàn cán bộ y tế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ Bắc Giang phòng, chống dịch Covid- 19

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/7/2021 | 3:53:25 PM

YênBái - Chiều 7/7, Sở Y tế Yên Bái tổ chức gặp mặt đoàn công tác của tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid- 19 trở về địa phương sau khi đã hoàn thành cách ly tập trung.

35 y, bác sỹ, nhân viên y tế của tỉnh đã trải qua 45 ngày chiến đấu hết mình, góp mặt tại hầu hết các điểm nóng của tâm dịch Bắc Giang như: huyện Việt Yên, thôn Núi Hiểu, xã Quang Châu (nơi đặt Bệnh viện dã chiến của tỉnh Bắc Giang); thôn Chung Đồng, xã Vân Trung; Trạm Y tế xã Tăng Tiến và khu cách ly của Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang...  



Các y, bác sỹ tham gia đoàn công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang tại buổi gặp mặt.

Sự nỗ lực của các thành viên đoàn công tác của tỉnh Yên Bái đã được UBND tỉnh Bắc Giang ghi nhận qua những tấm bằng khen về những đóng góp của các thầy thuốc tình nguyện giúp kiểm soát sớm tình hình dịch bệnh tại Bắc Giang. 





Lãnh đạo Sở Y tế tặng quà các y, bác sỹ tham gia đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Y tế đã biểu dương tinh thần và sự nỗ lực của các y, bác sỹ giúp Bắc Giang sớm kiểm soát được tình hình dịch bệnh. Tới đây, các y, bác sỹ sẽ tiếp tục tuân thủ tốt việc cách ly tại nhà, lấy mẫu xét nghiệm, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước khi trở lại công việc.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành y tế Yên Bái, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Chi nhánh Yên Bái và Viettel Yên Bái cũng tặng quà cho các y, bác sỹ đã hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.

Minh Huyền - Quyết Thắng

Tags Sở Y tế Yên Bái gặp mặt đoàn cán bộ y tế hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch Covid- 19

Các tin khác
Trung tâm thành phố Sydney, Australia vắng lặng trong giai đoạn phong tỏa.

Trước thực trạng tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, lệnh phong tỏa đối với thành phố Sydney mở rộng và vùng lân cận tiếp tục được kéo dài thêm một tuần.

Chuyến bay chở hơn 97.000 liều vaccine của Pfizer/Biontech đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài.

Sáng 7-7, tại sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, TS Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế đã tiếp nhận lô vaccine Covid-19 Comirnaty của Pfizer/Biontech gồm 97.110 liều. Đây là lô đầu tiên trong cam kết cung ứng 31 triệu liều vaccine Covid-19 của Pfizer/Biontech cho Việt Nam trong năm 2021.

Trường hợp F0 trốn khỏi nơi điều trị tại Bắc Giang bị phát hiện khi đang trên đường về Hà Giang.

Tối 6-7, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) có Công văn hỏa tốc số 789/KCB-NV về việc quản lý người bệnh Covid-19 và người nhà người bệnh trong bệnh viện bị cách ly y tế, gửi sở y tế các tỉnh, thành phố; bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế; y tế các bộ, ngành.

Các y bác sĩ nỗ lực điều trị bệnh nhân COVID-19.

Sáng 7-7, Tiểu ban Điều trị - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 thông báo 5 ca tử vong do Covid-19 (từ ca số 98 đến 102), trong đó 4 ca không có bệnh lý nền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục