Đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021 lĩnh vực quốc phòng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/2/2022 | 8:26:39 AM

Tỉnh đoàn Bình Thuận giới thiệu Nguyễn Văn Hòa, Đội trưởng phòng chống ma túy và tội phạm, đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận cho Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021 lĩnh vực quốc phòng.

Nguyễn Văn Hòa.
Nguyễn Văn Hòa.

Họ tên: Nguyễn Văn Hòa

Năm sinh: 1997

Dân tộc: Kinh

Đơn vị: Đội trưởng phòng chống ma túy và tội phạm, đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận

Đơn vị giới thiệu: Tỉnh đoàn Bình Thuận

Thành tích/Khen thưởng:

- Giấy khen của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh về thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn biên giới tỉnh Tây Ninh, năm 2021

- Giấy khen của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận về thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 75 năm Ngày bầu cử Quốc hội khóa đầu tiên (06/01/1946 – 06/01/2021)

- Bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP về hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước vào ngày 25/9/2021 tại khu vực ven biển thuộc Khu du lịch Biển Đá Vàng, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

- Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước

- Giấy khen của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận vì thành tích tham gia cùng các lực lượng trong phòng, chống COVID-19 trên địa bàn huyện Phú Quý.

(Theo TPO)

Các tin khác
Anh Kiều Cao Dũng đang dùng một vật để là cho nón lá bồ đề phẳng, đẹp, tại cơ sở chằm nón ở xã Phú Mỹ, huyện Quốc Oai một ngày cuối năm 2021.

Dưới tán bồ đề, Kiều Cao Dũng nhấc chiếc lá quế rụng khỏi đầu, soi dưới ánh mặt trời và phát hiện lá vàng như quả bưởi chưng Tết mà không hề héo úa, cong vênh. Và câu chuyện khởi nghiệp đã bắt đầu từ đó...

Liêm đang là Giám đốc HTX Thiện An, điểm tựa lập nghiệp của nhiều nông dân.

Là người dân tộc Tày, thế nên bạn bè vẫn thường gọi Hoàng Văn Liêm là "Liêm Tày". Cái tên mang đầy bản sắc quê hương ấy cũng giống như câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai sinh năm 1986, không đao to búa lớn, không cầu kỳ lắt léo, mà giản dị và tràn đầy cảm hứng như chính câu chuyện về anh.

Du khách chụp ảnh trên đỉnh Lùng Cúng.

Trong gió xuân mơn man, tôi trở lại gặp những bạn trẻ đang thực hiện khát vọng trở thành người truyền cảm hứng, kết nối du lịch, đưa hình ảnh, vẻ đẹp của quê hương Yên Bái đến với du khách trong nước và quốc tế.

Xuân về là phút giây khởi đầu cho một năm mới với bao yêu thương, hy vọng, đợi chờ và mong ước. Mùa xuân của đất trời sẽ đẹp hơn khi hòa chung với mùa xuân của tuổi trẻ - những con người nhiệt huyết, sôi nổi và đầy khát vọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục