Gửi cậu...!

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/8/2012 | 9:26:53 AM

Trời lại mưa, mọi người đã chìm vào trong giấc ngủ nhưng tớ thì không sao ngủ được, tớ nghĩ đến cậu và tớ muốn viết cho cậu một điều gì đó.

Ảnh minh họa. Nguồn internet
Ảnh minh họa. Nguồn internet

Đôi lúc tớ tự hỏi, liệu cậu có đang tìm tớ như tớ đang tìm cậu, liệu cậu có đang dành những điều ngọt ngào và đáng yêu nhất cho tớ không? Liệu cậu có bao giờ dành một khoảng trống trong cái đầu thông minh của cậu cho tớ hay không?... Hãy nghe những gì tớ nói nhé, tớ chỉ nói một lần thôi đấy vì con gái "kiêu" lắm mà.

Thỉnh thoảng và chỉ thỉnh thoảng thôi hãy nhớ đến tớ nhé!

Thỉnh thoảng hãy nhắn tin hỏi thăm tớ nhé...! Nếu chẳng may ai đó vô tình làm cậu buồn hãy chia sẻ với tớ nhé, tớ sẽ vui lắm đấy.

Thỉnh thoảng hãy nhắn tin cho tớ nếu cậu không ngủ được, chẳng phải vì tớ là đứa mê đọc truyện nên thức đêm mà chỉ vì... nhiều lúc tớ thực sự cô đơn, tớ cần người bạn đáng ghét như cậu.

Thỉnh thoảng hãy tìm hiểu về tớ nhé để hiểu tớ và tình bạn của chúng mình sẽ đẹp hơn nữa...

Thỉnh thoảng... thỉnh thoảng...

Mình mãi là những người bạn tốt của nhau nhé, cậu nhé!

Lìm Thị Thắm - (Lớp 12C, Trường PTDTNT THPT Miền Tây, TX Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Niềm vui bên nhau!
(Ảnh: Thu Trang)

Hơn hai tháng hè đã lặng lẽ trôi đi thật nhanh. Hôm nay những đứa con của núi rừng lại quay trở lại với ngôi trường Nội trú thân yêu.

Cúc vàng mùa thu. (Ảnh: Thanh Chi)

Một chút nhẹ nhàng, một chút mong manh, một chút bâng khuâng đủ để làm nên mùa thu và đủ để khiến nó khác biệt, khiến con người sống chậm lại và nghĩ khác!

Cha và con. (Ảnh minh họa)

Con không biết phải nói thế nào, bắt đầu từ đâu thì mới nói hết cõi lòng mình về bố. Bố là người thầy tôn kính và vĩ đại nhất đời con. Bố thầm lặng hi sinh tất cả để chúng con được ăn học như bao đứa trẻ khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục