Người cho tớ bình yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/12/2012 | 2:39:06 PM

Mọi người vẫn thường nói, mỗi khi vấp ngã hay sợ nhìn về phía trước, hãy nhìn sang bên cạnh, nơi đó luôn có một người ở bên và là động lực để ta bước tiếp. Với tớ - người đó chính là cậu…

Lúc tớ vui… là cậu chia sẻ…

Lúc tớ khóc… là cậu động viên…

Cậu đặc biệt lắm nhé!

Lúc tớ bị điểm kém, cách cậu an ủi không giống người khác, cậu không nói nhiều mà chỉ nhẹ nhàng ôm tớ từ phía sau, thầm thì với tớ: "Không sao, mọi thứ mới đang bắt đầu thôi mà”.

Khi tớ đạt được thành công, cậu cũng chẳng hề reo mừng như người khác, mà thật âm thầm, cậu xiết bàn tay tớ lại: "Đừng dừng lại ở đây cậu nhé! Tớ biết cậu còn làm được nhiều hơn thế!".

Hay lúc tớ vấp ngã, vẫn là cậu ở bên, nhưng cậu không hề kéo tớ lên mà để tớ tự mình đứng dậy.

Cậu này…

Cảm ơn cậu nhé - Bff của tớ…

… Vì cậu đã đến bên cùng với bao điều tuyệt diệu, bao nụ cười và hạnh phúc…

… Vì cậu đã hiểu tớ, biết tớ cần gì, nghĩ gì…

Mỗi ngày lại nhẹ nhàng qua đi và tình bạn của bọn mình lại càng khăng khít. Mãi mãi thế này cậu nhé… giữa guồng quay hối hả của cuộc sống…
Tớ bình yên khi bên cậu!

Hoàng Thúy Ngân - (Lớp 9A4,  Trường THCS Lê Hồng Phong thị trấn Yên Thế, Lục Yên)

Các tin khác

Ba năm học ư, thật là dài… đó là than vãn của những cô bạn khi mới vào trường. Đôi khi bức xúc vì một lý do nhỏ nhặt mấy đứa bạn lại động viên nhau: “Học nốt hai năm nữa thôi”.

Khi bé thơ.

Giữa cuộc sống hối hả, bất chợt có một lúc nào đó ta ngoái đầu nhìn lại, tuổi thơ bỗng hiện lên như một thước phim quay chậm với những kỉ niệm mà có thể sẽ chẳng thể nào quên.

Ảnh minh họa.

Con yêu, yêu lắm gia đình nhỏ bé thân thương của mình. Nhà mình thật hạnh phúc khi có hai tiểu công chúa - hai chị em Tồ và Tẹt chúng con. Vậy mà nhiều người cứ chậc lưỡi: "Toàn lũ vịt giời, xây nhà tình nghĩa à". Hai con gái thì sao đâu chứ, ba mẹ nhỉ?

Ảnh minh họa.

Đồng hồ cát lặng lẽ chảy trong đêm/ Người lái đò của chúng em vẫn thức

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục