Nhân rộng yêu thương

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/1/2013 | 3:26:54 PM

Ấy à! Từ ngày chúng ta học khác trường, khác lớp, đã lâu tớ không có cơ hội nói chuyện với ấy.

Nhưng trong tớ luôn muốn khi gặp ấy tớ sẽ kể cho ấy những câu chuyện tớ nghe, những hoàn cảnh tớ gặp, những điều bình thường nhất! Hôm nay, tớ xem truyền hình trực tiếp Miss Teen Việt Nam 2012, có câu hỏi:

"Đứng trước ống kính, bạn muốn nói gì với mẹ của mình?" và câu trả lời của cô bạn gái: "Mẹ ơi! Con sẽ cố gắng bước tới thành công! Con không muốn những tháng ngày vất vả của mẹ bị uổng phí! Và con không muốn nhìn thấy mẹ vất vả nữa!", rồi cô bạn của chúng ta khóc.

Không biết ấy có suy nghĩ giống tớ không, còn tớ, tớ tin cô bạn của chúng ta dẫu có thi hỏng phần thi của mình đi chăng nữa thì trong cuộc sống bạn ấy sẽ luôn thành công. Vì đối với một người con hiếu thảo, một tấm lòng rộng mở, một tâm hồn biết sẻ chia thì sẽ luôn được mọi người xung quanh quí trọng.

Tớ muốn nhắn với ấy rằng để trở thành một người có ích phải chăng tớ và ấy nên nhân rộng hai từ "yêu thương" không giới hạn theo cấp số nhân!
Phải không bạn của tôi?

Hoàng Thị Nhã -Thôn 2, Thanh Xá, huyện Thanh Hà, Hải Dương

Các tin khác
Mãi nhớ về nhau.

Tớ yêu màu xanh da trời và có thêm một lí do nữa để tớ yêu nó, bởi đó là màu của tình bạn chúng mình!

Thượng đế kính yêu của con!

Tan trường.
(Ảnh: Lê Bác Đạt)

Cách đây 4 năm, khi gia đình tôi chuyển từ vùng cao xuống thị xã, bố tôi đã cố gắng xin cho tôi vào học tại một trường học nhỏ cách nhà không xa.

Dòng sông chảy với thời gian/ Trang giấy ấm áp mến thương ơn thầy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục