Cám ơn các chàng vệ sĩ

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/1/2013 | 9:00:52 AM

(Tặng con trai của lớp) Các “vệ sĩ” thân yêu ơi, tụi con gái mình yêu mọi người nhiều lắm! Chúng tớ sẽ nhớ tới các bạn với những giờ cuội phá tung trời, từng câu nói ngộ nghĩnh làm cho cả lớp vỡ òa trong những tiếng cười giòn tan.

Các bạn đã làm cho ánh mắt bọn con gái chúng tớ long lanh niềm vui, niềm hạnh phúc đấy. Đơn giản thôi, chỉ là những cử chỉ quan tâm, những lời động viên thật nhẹ cũng làm cho lũ “mít ướt” của lớp thấy cuộc sống đẹp và có ý nghĩa hơn thật nhiều. Nhưng đôi khi con trai cũng làm tớ thấy bực mình, chỉ muốn đánh thật nhiều vì những rắc rối mà các bạn gây ra.

 Những trò đùa đôi lúc làm tụi con gái thấy sợ nhưng có khi lại hào hứng cổ vũ cuộc chơi. Rồi thỉnh thoảng, các bạn chanh chua, điệu đà như con gái, sau đó giận dỗi hệt như con nít vậy. Tuy nghịch ngợm không ai bằng nhưng khi học, các bạn càng khiến con gái chúng tớ tự hào hơn. Con trai lớp mình giỏi lắm!

Các vệ sĩ - các cư dân của lớp mình ơi! Tụi con gái chúng tớ cảm ơn các bạn nhiều lắm đấy! Hãy cứ làm cho tụi tớ cười thật nhiều vào bạn nhé, để quãng đời học sinh sẽ còn mãi những kỉ niệm đẹp, rồi khi xa ta sẽ nhớ về một thời hồn nhiên, trong sáng!

Lê Hà Trang (Lớp 12B7, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trấn Yên)

Các tin khác

Mỗi lần cháu gọi điện/ Bà bảo bà khoẻ hơn

Hôm nay là một ngày thứ 6 đẹp trời nhưng giông tố lại nổi lên trong lòng nó. Gần đây có nhiều điều rắc rối xảy ra khiến nó trở lên cáu bẳn lạ thường. Bất cứ điều gì cũng có thể khiến nó bực mình với bạn bè, mọi người xung quanh.

Bếp lửa bập bùng, xua tan đi giá rét những ngày đông. Ảnh MQ

Đông lạnh giá/ Là những đợt gió buốt cóng đôi tay/ Mưa bụi bay đậu lại trên mái tóc/ Bếp lửa bập bùng

Đường về Mường Lò.

Lưng trời mây trắng bao quanh/ Quê tôi Yên Bái rừng xanh ngút ngàn

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục