Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/11/2016 | 11:07:03 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 12/11, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới (khóa III, nhiệm kỳ 2015 – 2020) cho 76 đảng viên mới kết nạp tại 20 chi, đảng bộ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho những học viên đạt thành tích học tập tốt
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho những học viên đạt thành tích học tập tốt

Được tổ chức từ ngày 7/11 đến 12/11, các học viên tham gia lớp học được truyền thụ 9 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; phát huy dân chủ XHCN và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; tăng cường quốc phòng - an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng cơ sở; không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, các học viên cũng được quán triệt nội dung Chỉ thị 05 -CT/TW cảu Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Lớp bồi dưỡng có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp các học viên không chỉ trưởng thành về nhận thức, tư duy lý luận mà còn có ý nghĩa thiết thực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.

Lê Phiên

Các tin khác
Thủ tướng trân trọng những ý kiến đóng góp của giới trí thức, chuyên gia, doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài

Hơn 1 giờ đồng hồ lắng nghe phát biểu của các giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia hàng đầu cùng các doanh nhân tiêu biểu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, từ các ý kiến nêu tại cuộc gặp mặt, Chính phủ sẽ xây dựng một số chính sách giải quyết các vấn đề trước mắt trong thời gian tới.

Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc.

Trao đổi với phóng viên bên lề kỳ họp ngày 11/11, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết, sau khi xin ý kiến đại biểu Quốc hội đã lựa chọn ra 4/5 vấn đề đưa ra chất vấn tại phiên họp tới đây.

Đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy bấm nút khai trương Trang thông tin điện tử trước sự chứng kiến của cán bộ lãnh đạo và công chức của Ban.

YBĐT -Chiều 11/11, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử tổng hợp có địa chỉ "yenbai.noichinh.vn". Dự buổi khai trương có đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình phát biểu tại buổi họp báo.

Việt Nam yêu cầu các cơ quan chức năng Indonesia nhanh chóng điều tra vụ việc, xử lý nghiêm những cá nhân vi phạm đồng thời bồi thường thỏa đáng cho các ngư dân Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục