Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng thăm các chiến sỹ "nhí" tham gia Học kỳ trong quân đội

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/6/2019 | 9:38:38 AM

YênBái - Sáng 5/6, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà các chiến sỹ “nhí” tham gia chương trình Học kỳ trong quân đội đợt 1, năm 2019 tại Trường Quân sự tỉnh.

Cùng đi có các đồng chí: Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái.
 
77 chiến sỹ "nhí” tham gia chương trình Học kỳ trong quân đội đợt này gồm 60 em ở trong tỉnh và 17 em ở các tỉnh, thành phố trong toàn quốc như: Lào Cai, Nam Định, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh... 

Với các nội dung huấn luyện phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi, giáo dục kỹ năng sống..., các em đã dần thích nghi với môi trường quân đội với tâm trạng vui vẻ, háo hức, hòa đồng và ham học hỏi.  



Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sỹ "nhí".

Ân cần thăm hỏi, động viên các chiến sỹ về môi trường sinh hoạt, học tập và rèn luyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng chúc các chiến sỹ "nhí” khỏe, chăm ngoan, cố gắng tu dưỡng, rèn luyện tốt, tích cực tham gia mọi hoạt động tại chương trình.

Đồng chí mong muốn các chiến sỹ "nhí” sau khi trở về nhà tiếp tục phát huy tính độc lập, tự giác, siêng năng, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho Đại đội bộ binh Học kỳ trong quân đội.



Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (phải) và đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái (trái) tặng quà Đại đội bộ binh Học kỳ trong quân đội.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Học kỳ trong quân đội Yên Bái chiến sỹ nhí

Các tin khác
Thủ tướng Cộng hòa Italia - Giuseppe Conte.

Hôm nay (5/6), Thủ tướng Cộng hòa Italia - Giuseppe Conte bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội trong chiều 4/6.

Chiều 4-6, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về những hạn chế trong công tác quy hoạch đô thị thời gian qua.

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao đổi với cán bộ trẻ tham gia Đề án 11 của Tỉnh ủy Yên Bái. Ảnh VT

Toàn tỉnh Yên Bái đã giảm 1.607 cán bộ không chuyên trách cấp xã và 7.738 người hoạt động không chuyên trách ở thôn, bản, tổ dân phố...

Cụ Nguyễn Văn Tố sinh năm 1889 ở Hà Nội, trong một gia đình nhà nho yêu nước. Xuất thân từ tầng lớp trí thức, lấy con đường hoạt động văn hóa làm sự nghiệp, cụ được nhiều người biết đến bởi sự đức độ, tài năng với nhiều công trình nghiên cứu khoa học rất có giá trị về lịch sử, văn hóa nước nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục