Chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Văn Chấn năm 2019

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/6/2019 | 8:01:26 AM

YênBái - Đảng bộ huyện Văn Chấn vừa tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi vòng chung kết năm 2019. Tham gia vòng chung kết, có 12 thí sinh đến từ 12 đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

Qua 3 phần thi bắt buộc: giới thiệu bản thân, chi bộ, đảng bộ và địa phương nơi đang công tác; nhận biết thuyết trình; trả lời câu hỏi tình huống, các thí sinh đã sáng tạo dàn dựng giới thiệu về bản thân, chi bộ, đảng bộ địa phương mình thông qua các vần thơ, lời bài hát để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Phần thi thuyết trình với kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo ở cơ sở và khả năng vận dụng các quy định các thí sinh đã trả lời khá đầy đủ. Phần thi trả lời câu hỏi tình huống được thể hiện sát thực với công tác lãnh, chỉ đạo ở cơ sở, có thể diễn ra ở đảng bộ, chi bộ.  

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ cho các thí sinh xuất sắc. Thí sinh Lương Đức Mạnh đến từ Đảng bộ xã Đại Lịch đã xuất sắc đạt giải Nhất. 

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp cho các lãnh đạo cấp ủy ở chi bộ, đảng bộ và đảng viên nắm vững hơn về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cũng như công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội tại các chi bộ, đảng bộ.

Ngọc Thúy - Quang Sơn

Tags Văn Chấn Bí thư chi bộ giỏi Đại Lịch

Các tin khác
Quang cảnh kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Sáng nay 20/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, khai mạc Kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và huyện, thị, thành ủy tham gia ký kết Chương trình phối hợp.

Chiều 19/6, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết Chương trình phối hợp với các huyện, thị, thành uỷ trong công tác xây dựng Đảng. Tới dự có đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Báo chí và xuất bản phải tập trung tuyên truyền nhanh chóng, chính xác, khách quan, trung thực đến nhân dân những vấn đề thời sự, bảo đảm đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Báo chí, xuất bản là một hoạt động đặc biệt mang tính chính trị - xã hội, đi đầu trên mặt trận tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Chiều 19/6, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tới thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục