Kỳ họp 13 – HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII: Đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của cử tri

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2019 | 7:15:19 PM

YênBái - Sau 2 ngày làm việc, Kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của cử tri và đại biểu tham dự, đây là kỳ họp có nhiều đổi mới, gửi gắm niềm tin và kỳ vọng vào những quyết sách mà HĐND tỉnh vừa thông qua, quyết định nhiều kết quả trong năm cuối thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh, Ngoài đại diện cử tri, Kỳ họp đã mời các cán bộ tham gia Đề án 11 của Tỉnh ủy tham dự, Sau đây là ghi nhận của phóng viên Báo Yên Bái điện tử!



Các cán bộ tham gia Đề án 11 của Tỉnh ủy tham dự Kỳ họp trao đổi với các đại biểu HĐND tỉnh.

Tags Kỳ họp 13 HĐND tỉnh Yên Bái niềm tin cử tri

Các tin khác

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã phát biểu bế mạc Kỳ họp. Báo Yên Bái điện tử xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc toàn văn phát biểu!

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra và tiến hành phiên bế mạc.

Chiều nay (21/6) - ngày làm việc cuối cùng của Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh đã tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn; trả lời ý kiến, kiến nghị những vấn đề mà cử tri và nhân dân quan tâm.

Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành tình cảm với nền báo chí Việt Nam.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh xác định văn học, báo chí là một vũ khí sắc bén, một bộ phận không thể thiếu được trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Cả cuộc đời Người gắn liền với sự nghiệp báo chí. Người là người sáng lập, người thầy của báo chí cách mạng Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục