Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/6/2019 | 9:23:19 AM

YênBái - Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 - 30/6/2019), sáng 30/6, đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Cùng đi có đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh.

Viếng Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh Yên Bái, vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: " Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, kính viếng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân ”.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Trải qua 74 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã không ngừng đổi mới, vươn lên đạt được nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng và an ninh. 



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Để có được thành quả rực rỡ hôm nay, tỉnh Yên Bái đã có những năm tháng sục sôi khí thế cùng cả nước ra trận. Những người con Yên Bái đã phát huy truyền thống anh dũng của quê hương, sẵn sàng xung phong lên đường tham gia chiến đấu bảo vệ non sông, thống nhất đất nước. Trong suốt chặng đường dàicác cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc, biết bao người con của quê hương Yên Bái đã không tiếc máu xương, tuổi thanh xuân để góp phần vào đài hoa chiến thắng của dân tộc, làm nên những bông hoa đẹp nhất mọi thời đại.



Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Để ghi nhớ công lao to lớn, xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sỹ, trên bước đường hội nhập và phát triển, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh yên Bái nguyện chung sức, đồng lòng tiếp tục truyền thống vinh quang, trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ, nhân dân đã lựa chọn; nỗ lực phấn đấu thi đua học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, góp phần sớm hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu của kế hoạch 5 năm 2015 - 2020, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra.



Đoàn đại biểu  Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa trước anh linh của Bác để bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc và tưởng nhớ đến Người - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất của thế giới, Người đã hiến trọn đời mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trải qua hơn 70 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ tỉnh yên Bái đã bước sang một trang sử mới, cuộc đời mới, thời kỳ phát triển mới: hòa bình, độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc; cùng cả nước vững bước trên con đường đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập và phát triển. Đó là bó hoa tươi  thắm nhất của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh dâng lên Người qua chặng đường 74 năm qua, cùng niềm tin đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc.
Đức Toàn 

Tags Dâng hương Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh Yên Bái

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Nga Putin.

Hôm nay, 29-6, ngày họp thứ hai của Hội nghị G20, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gặp và hội kiến với các Tổng thống Nga, Hàn Quốc; các Thủ tướng Đức, Australia; Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ); Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) và Chủ tịch Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).

40 đại biểu của huyện Văn Chấn được chọn dự Đại hội các các dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái lần thứ 3 năm 2019.

Trong 2 ngày 28 và 29/6/2019, huyện Văn Chấn tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ 3- năm 2019 với sự tham gia của 137 đại biểu đại diện cho hơn 10 vạn đồng bào dân tộc thiểu số trong toàn huyện.

Biểu quyết thông qua Nghị quyết về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2020, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2019.

Quốc hội vừa ra Nghị quyết số 78/2019/QH14 về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2020, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2019.

Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết số 84/2019/QH14 về Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn Nghị quyết này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục