Các mốc thời gian tiến hành Đại hội Đảng các cấp năm 2020

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/3/2020 | 10:42:09 AM

Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị quy định rõ các mốc thời gian tiến hành Đại hội Đảng bộ các cấp.


(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc ở xã Tân Thịnh, huyện Văn Chấn

Ngày 2/3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và kết quả thực hiện phương án sắp xếp công an xã và điều động công an chính qui đảm nhiệm các chức danh công an xã trên địa bàn tỉnh và công tác sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã thuộc tỉnh tại huyện Trạm Tấu và Văn Chấn.

Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng nêu rõ, việc hạ thấp, phủ nhận những thành quả cách mạng là một trong những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Hiện nay, những thông tin “bẩn” dạng trên đang được phát tán nhanh chóng trên internet, nhất là các mạng xã hội, đòi hỏi cần phải được ngăn chặn kịp thời cũng như giải thích thỏa đáng để nhân dân hiểu đúng và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

Ông Chu Đình Ngữ - Bí thư Huyện ủy Văn Chấn kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình hành động 190 của tỉnh và Kế hoạch 123 của Huyện ủy tại xã Suối Giàng.

Huyện ủy Văn Chấn cụ thể hóa Chương trình hành động số 190 của Tỉnh ủy thành 37 chỉ tiêu chủ yếu và 142 nhiệm vụ cụ thể.

Các đại biểu dâng hương trước bàn thờ cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Sáng 1/3, tại Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (xã Đức Tân, huyện Mộ Đức), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ dâng hương kỷ niệm 114 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1/3/1906 - 1/3/2020).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục