Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh thăm và tặng quà Noel Giáo xứ Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/12/2020 | 11:38:43 AM

YênBái - Ngày 17/12, Đoàn công tác do đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Noel Giáo xứ Lục Yên. Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND, HĐND huyện Lục Yên.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho đại diện Giáo xứ Lục Yên.
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho đại diện Giáo xứ Lục Yên.

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh đã thông tin đến Giáo xứ Lục Yên về những thành tựu, chỉ tiêu phát triển kinh tế, công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, an ninh - quốc phòng, phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh trong năm 2020 và thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX. 

Đồng chí khẳng định kết quả này có được là nhờ sự vào cuộc sát sao của cấp ủy, chính quyền và sự đồng thuận, đoàn kết của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái; trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trên địa bàn. 

Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của bà con giáo dân Giáo xứ Lục Yên, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy mong muốn Giáo xứ tiếp tục vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19; linh mục, Hội đồng Giáo xứ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương quyết tâm triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hoàn thành mục tiêu Đại hội Đảng bộ huyện Lục Yên lần thứ XXII và Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX. 

Cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Lục Yên tạo điều kiện để Giáo xứ Lục Yên hoàn thành tốt mật vụ, giải quyết tốt các vấn đề tôn giáo. 

Nhân dịp Giáng sinh năm 2020 và chuẩn bị đón năm mới 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh và Đoàn công tác đã tặng hoa, quà của Tỉnh ủy, UBND, HĐND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho Giáo xứ Lục Yên. Đồng thời, gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân trên địa bàn. Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái, Sở Nội vụ, Huyện ủy Lục Yên cũng đã chúc mừng và tặng quà Giáo xứ Lục Yên nhân dịp Noel 2020.

Mai Linh

Tags Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh Noel Giáo xứ Lục Yên

Các tin khác
Bộ đội tên lửa những ngày đánh trận Điện Biên Phủ trên không - Ảnh: Tư liệu/Internet

“Điện Biên Phủ trên không” là sự kế thừa và phát triển truyền thống nghệ thuật quân sự Việt Nam trong thời đại mới, thời đại Hồ Chí Minh lịch sử; xứng đáng là một đỉnh cao chiến thắng của văn hóa quân sự Việt Nam hiện đại.

Ảnh minh họa

Để chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhân dân đón mừng năm mới 2021 và vui xuân, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, Ban Bí thư ban hành Chỉ thị 48-CT/TƯ yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như sau:

Bí thư Huyện ủy Yên Bình An Hoàng Linh (thứ 2 trái sang) kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại xã Vũ Linh.

Thực hiện Chương trình hành động số 190-CTr/TU của Tỉnh ủy, năm 2020, huyện Yên Bình đề ra 40 chỉ tiêu theo hướng phấn đấu cao. Tuy triển khai thực hiện “nhiệm vụ kép” trong điều kiện hết sức khó khăn nhưng với những cách làm sáng tạo, phù hợp, Yên Bình đã khơi dậy sức mạnh nội sinh và khát vọng vươn lên trong nhân dân chung sức, đồng lòng tiếp tục tạo nên những con số ấn tượng trong bức tranh phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Quang cảnh Hội nghị Trung ương 14

Văn phòng Trung ương Đảng vừa có Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ ba (16/12) của Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục