Thành phố Yên Bái: "190" tạo đà cho nhiệm kỳ mới

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/1/2021 | 10:14:23 AM

YênBái - Được biết, trong quá trình thực hiện Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy, thành phố Yên Bái đã bổ sung nhiều giải pháp kịp thời.

Cụ thể là các giải pháp trong điều chỉnh chính sách mời gọi thu hút đầu tư, phối hợp với các huyện, thị để tổ chức các tour, tuyến du lịch; công tác quản lý đất đai giải phóng mặt bằng; khuyến khích xã, phường thực hiện công tác thu ngân sách; phát huy vai trò chủ thể của nhân dân trong chỉnh trang, quản lý đô thị. 


Đây là kết quả của việc triển khai Chương trình hành động 190 thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020 của Tỉnh ủy và Kế hoạch 173 cụ thể hóa Chương trình của Đảng bộ thành phố Yên Bái. Theo đó, coi các chỉ tiêu, nhiệm vụ là một chuỗi mắt xích thì mỗi vị trí làm việc, mỗi cá nhân chính là một mắt xích để vận hành từng đầu việc cụ thể với mục tiêu phải cố gắng để hoàn thành tốt. 

kết quả thực hiện Chương trình hành động 190 là nhờ ở sức mạnh đoàn kết, thống nhất ý chí vượt qua khó khăn, thử thách  của cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân; trong đó, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm đã khơi dậy vai trò của đội ngũ, nhất là trách nhiệm nêu gương của cán bộ, công chức và người đứng đầu. 

Năm qua, thành phố đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu kép vừa phòng chống hiệu quả đại dịch Covdid-19 vừa duy trì ổn định phát triển kinh tế- xã hội, đặc biệt tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp đã tạo động lực phát triển mới cho năm đầu nhiệm kỳ. 

Đó cũng là nền tảng để thành phố Yên Bái tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2021 theo Chương trình hành động số 18-CTr/TU của Tỉnh ủy Yên Bái ngay từ những ngày tháng đầu của nhiệm kỳ 5 năm tới.

Quang Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà tết mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Hao ở thôn Kiên Lao, xã Kiên Thành.

Sáng 30/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, thăm tặng quà tết tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện; thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, người cao tuổi, hộ mới thoát nghèo tiêu biểu và hộ nghèo đặc biệt tại các xã Kiên Thành, Việt Cường, huyện Trấn Yên.

Điều dưỡng Đặng Thị Công (áo xanh) chia sẻ niềm vui với các bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh tại Đà Nẵng tháng 8.2020.

Sự chi viện của Bộ Y tế rất kịp thời đã giúp TP Đà Nẵng có thể khống chế dịch thành công. Nếu Bộ Y tế điều động thì chắc chắn các thầy thuốc tại Đà Nẵng sẵn sàng đăng ký để tới Hải Dương hỗ trợ các công tác phòng chống dịch COVID-19.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng

Việt Nam yêu cầu các nước liên quan tôn trọng chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam ở Biển Đông, có trách nhiệm thực thi một cách thiện chí luật pháp quốc tế, Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển 1982.

Vừa qua, UBND huyện Lục Yên tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục