Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Chu Đình Ngữ tặng quà Tết tại huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2021 | 2:25:11 PM

Sáng 2/2, đồng chí Chu Đình Ngữ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng, hộ gia đình nghèo tại xã Đại Phác và Trung tâm Y tế huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Yên nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Đồng chí Chu Đình Ngữ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.
Đồng chí Chu Đình Ngữ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Đến thăm 2 Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngọ (thôn Phúc Thành), Nguyễn Thị Nhàu (thôn Tân An) và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn Đỗ Thị Nhiệm (thôn Phúc Thành), xã Đại Phác, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Chu Đình Ngữ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trong dịp tết, bảo đảm mọi người, mọi nhà đón tết vui tươi, an toàn và tiết kiệm. 

Chúc tết Trung tâm Y tế huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Yên, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, phương án và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư sẵn sàng ứng phó khi có tình huống dịch bệnh xảy ra trên địa bàn. 
Hùng Cường

Tags Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Chu Đình Ngữ tặng quà Tết huyện Văn Yên

Các tin khác
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình thăm và tặng quà gia đình cụ Lê Thị Tâm, 100 tuổi ở thôn 1, xã Nghĩa Lộ

Ngày 2/2, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà Tết cho một số hộ gia đình tiêu biểu trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ và Công an thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc tặng quà chức mừng năm mới Ban Dân tộc tỉnh.

Sáng 1/2, đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc do đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái. Cùng đi có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam chủ trì họp báo.

Trả lời câu hỏi về công tác phòng, chống tham nhũng trong nhiệm kỳ tới, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cho biết đây là vấn đề lớn, đất nước nào cũng có, thời nào cũng có, chỉ có nhiều hay ít rộng hay hẹp.

Lực lượng chức năng nhắc nhở việc đeo khẩu trang tại chợ trung tâm thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên

Theo Thông cáo, sức khỏe 05 trường hợp F1 của bệnh nhân 1.553 ổn định; trong số 450 trường hợp F2 đã truy vết, đang cách ly tại nhà đã lấy được 312 mẫu, trong đó 227 mẫu đã có kết quả âm tính với SARS- CoV-2; đã rà soát thêm 32 trường hợp F3 (lũy tích 1.426 trường hợp) để thực hiện theo dõi sức khỏe tại nhà...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục