Sáp nhập Phòng Y tế Yên Bình vào Văn phòng HĐND và UBND huyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/10/2022 | 5:27:22 PM

YênBái - Đó là một trong những nội dung tại Kỳ họp thứ 6 (chuyên đề) HĐND huyện Yên Bình được tổ chức ngày 28/10.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình chủ trì Kỳ họp
Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình chủ trì Kỳ họp

Theo đó, Kỳ họp đã bàn về Đề án thành lập Phòng Nội vụ, Thanh tra huyện, Văn phòng HĐND và UBND huyện. 

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tập trung trí tuệ, Kỳ họp thứ 6, HĐND huyện Yên Bình đã biểu quyết thông qua 4 nghị quyết chuyên đề thuộc thẩm quyền của HĐND huyện. 

Cụ thể, Nghị quyết về việc thành lập Văn phòng HĐND và UBND huyện sau khi dừng thí điểm mô hình Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền huyện; Nghị quyết về việc thành lập cơ quan Thanh tra huyện huyện sau khi dừng thí điểm mô hình Cơ quan Kiểm tra - Thanh tra; Nghị quyết về việc thành lập Phòng Nội vụ huyện sau khi dừng thí điểm mô hình Cơ quan Tổ chức - Nội vụ huyện; Nghị quyết về việc sáp nhập Phòng Y tế vào Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Trên cơ sở các nghị quyết đã được thông qua, HĐND huyện Yên Bình giao UBND huyện và các cơ quan liên quan theo chức năng, nhiệm vụ, khẩn trương triển khai thực hiện các nghị quyết đã được thông qua tại Kỳ họp. Giao Thường trực, các ban, tổ đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND huyện giám sát việc thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện đã thông qua tại Kỳ họp. Đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các tổ chức thành viên của MTTQ Việt Nam huyện phối hợp giám sát, tuyên truyền và động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện.

                                                                                                                                 Hoàng Đức 
( Trung tâm TT&VH Yên Bình)

Tags Yên Bình sáp nhập văn phòng HĐND huyện Yên Bình Phòng Y tế

Các tin khác
Các đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái chụp ảnh lưu niệm cùng với các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Tháo gỡ khó khăn cho ngành y tế, cho nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, điều hành kinh tế vĩ mô… là những vấn đề lớn thu hút sự quan tâm, đóng góp ý kiến của nhiều đại biểu Quốc hội.

Đại biểu Quốc hội phát biểu. (Ảnh minh họa)

Đại biểu Lê Thị Ngọc Linh cho biết các tổ chức chính trị xã hội, phối hợp với nhà trường và gia đình trong công tác giáo dục định hướng để biết cách khai thác thông tin tích cực trên các mạng xã hội.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh phát biểu giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu.

Tại phiên thảo luận về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 diễn ra sáng 28/10, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh đã giải đáp nhiều nội dung đại biểu Quốc hội đề cập trong phiên thảo luận ngày 27/10 về các chính sách và kết quả thực hiện chính sách đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung phát biểu giải trình.

Bên cạnh những kết quả đạt được, theo Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung, thị trường lao động vẫn còn những điểm hạn chế nhất định như thiếu cục bộ nguồn nhân lực chất lượng cao, năng suất lao động thấp, lao động phi chính thức còn chiếm tỷ lệ cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục