Cử tri Yên Bái: Công khai minh bạch trong cấp biển xe ô tô

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/11/2022 | 10:05:12 AM

YênBái - Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm cấp quyền lựa chọn sử dụng biển số ô tô thông qua đấu giá đã và đang nhận được sự quan tâm của cử tri Yên Bái. Cử tri cho rằng đây là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, đáp ứng nhu cầu chính đáng của người dân trong việc mua xe ôtô, mong muốn được có biển số xe theo ý nguyện, đúng nguyện vọng cá nhân, góp phần tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước, khẳng định sự công khai, minh bạch trong việc cấp biển biển số xe ô tô.

Mạnh Cường - Bùi Minh

Các tin khác

Hôm nay (10/11), Quốc hội sẽ thảo luận ở hội trường về dự án Luật Hợp tác xã (sửa đổi) và dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh                      khóa IX ra mắt Đại hội

Trải qua 67 năm thành lập với các lần sáp nhập, giải thể, tái lập hướng tới tinh gọn, hiệu quả hơn trong hoạt động của tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ ngày càng phù hợp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh và đất nước qua các thời kỳ, Đảng bộ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, ngày càng tiến bộ, khẳng định vị thế, sự cần thiết của Đảng bộ trong hệ thống chính trị của tỉnh Yên Bái.

Các tổ chức thành viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Nghĩa Lộ tham gia làm nhà “Mái ấm tình thương” cho hộ nghèo.

Những năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thị xã Nghĩa Lộ đã phối hợp với các tổ chức thành viên, chính quyền các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Thường trực HĐND huyện Văn Yên khảo sát việc xây dựng quy hoạch đất đai giai đoạn 2021 - 2026 trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, cùng với tổ chức tốt các kỳ họp, các buổi tiếp xúc cử tri (TXCT), HĐND huyện Văn Yên còn làm tốt hoạt động giám sát chuyên đề (GSCĐ) và đã tạo nên những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục