Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái thăm, chúc mừng Giáng sinh Giáo phận Hưng Hóa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/12/2022 | 10:23:50 AM

YênBái - Vừa qua, đoàn công tác của Công an tỉnh Yên Bái do Đại tá Đặng Hồng Đức – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa.

Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái thăm và chúc mừng Giáng sinh Giáo phận Hưng Hóa.
Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái thăm và chúc mừng Giáng sinh Giáo phận Hưng Hóa.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Đặng Hồng Đức đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc các vị giám mục, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Hưng Hóa đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, thông tin với các vị chức sắc về tình hình phát triển kinh tế – xã hội và những kết quả đạt được của địa phương Yên Bái trong thời gian qua.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các vị chức sắc tôn giáo cùng bà con giáo dân trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, phát triển kinh tế tại địa phương và mong rằng các vị chức sắc, bà con giáo dân sẽ tiếp tục ủng hộ, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, sống "Tốt đời, đẹp đạo”, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh.

Thay mặt các vị giám mục, linh mục và bà con giáo dân, Giám mục chính tòa Giáo phận Hưng Hóa - Hoàng Minh Tiến đã bày tỏ niềm vui, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái và đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Giáng sinh. Đồng thời gửi lời chúc đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh và gia đình đón mừng năm mới 2023 vui tươi, hạnh phúc, thành công.

Thiên Bình

Tags Công an tỉnh Yên Bái chúc mừng Giáng sinh Giáo phận Hưng Hóa

Các tin khác
Yên Bái là đầu mối giao thông quan trọng, với rất nhiều tiềm năng, thế mạnh, đóng vai trò quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm vùng Tây Bắc. Năm 2022, các cấp chính quyền Yên Bái đã tích cực kêu gọi, tạo điều kiện, không ngừng thay đổi để thu hút đầu tư, gia tăng năng lực cạnh tranh. Hàng loạt các công trình đã được hoàn thành và đi vào hoạt động.

Năm 2022 là bước ngoặt lớn sau khi đại dịch Covid-19 trôi qua, nhiều khó khăn cả về kinh tế và xã hội. Tuy nhiên, bằng sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, toàn tỉnh Yên Bái đã đạt đươc nhiều kết quả đáng ghi nhận, tạo động lực mạnh mẽ cho năm mới, hướng tới hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Một buổi tiếp xúc cử tri tại thị xã Nghĩa Lộ.

Lắng nghe ý kiến từ cơ sở, theo sát, giải quyết tận gốc các vấn đề nhân dân quan tâm, là những điều mà rất nhiều cử tri thị xã Nghĩa Lộ ghi nhận từ hoạt động của HĐND thị xã trong năm qua.

Cán bộ Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Trấn Yên giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Thời gian qua, huyện Trấn Yên đã chủ động tăng cường các biện pháp đồng bộ trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) và xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng.

Lễ đón Chủ tịch Nguyễn Xuân Phúc tại sân bay Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia)

Cuối giờ chiều 21.12, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay Soekarno-Hatta, thủ đô Jakarta, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước Cộng hòa Indonesia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục