Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh dự Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Sơn A

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/8/2023 | 5:15:46 PM

YênBái - Sáng 19/8, xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ). Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2023) và 18 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023).

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các  tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và giữ gìn ANTT.
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và giữ gìn ANTT.


Dự Ngày hội có các đồng chí: Hoàng Thị Vĩnh – Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đại tá Đinh Xuân Thiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Ban Chỉ đạo 138 tỉnh Yên Bái; lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh; lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ.

Trong thời gian qua, Ban Chỉ đạo 138 xã Sơn A đã có nhiều hoạt động cụ thể hóa phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ  như: Ngày thứ Bảy cùng dân, Diễn đàn "Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân", thi đấu thể thao, liên hoan văn nghệ... 

Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Sơn A là dịp để nhân dân các dân tộc trong xã biểu dương sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, chung tay bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân.



Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh tặng hoa và quà cho cán bộ và nhân dân các dân tộc xã Sơn A. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh đã tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ và nhân dân xã Sơn A; Đại tá Đinh Xuân Thiệp, thay mặt cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, tặng nhân dân xã Sơn A 20 triệu đồng để mua xi măng và gạch nhằm xây dựng các công trình phúc lợi xã hội trên địa bàn.

Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể và 1 cá nhân; trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và giữ gìn ANTT tại xã Sơn A.

Lê Phiên

Tags Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Sơn A Nghĩa Lộ

Các tin khác
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy băng rừng đến kiểm tra công trình nước sạch tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải

Sáng 19/8, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại huyện Mù Cang Chải, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc giúp người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống. Đây là lần thứ 2 trong 1 tuần qua đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp có mặt tại vùng tâm lũ để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã ký ban hành Quy định số 117-QĐ/TW về xin lỗi và phục hồi quyền lợi của tổ chức đảng, đảng viên bị kỷ luật oan.

Ngày 18/8, thay mặt Bộ Chính trị, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã ký ban hành Quy định số 117-QĐ/TW về xin lỗi và phục hồi quyền lợi của tổ chức Đảng, đảng viên bị kỷ luật oan.

Đồng chí Nguyễn Minh Toàn - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết của Tỉnh ủy tại Thị ủy Nghĩa Lộ.

Một trong những nội dung quan trọng góp phần tạo sức mạnh và uy tín cho Đảng, tạo niềm tin của nhân dân vào Đảng là hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng. Trong nửa đầu nhiệm kỳ qua, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Yên Bái đã tích cực, chủ động tham mưu giúp Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện toàn diện công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của đảng với nhiều nội dung đổi mới, thiết thực, đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Quang cảnh một hội nghị ĐBQH hoạt động chuyên trách

Vào 3 ngày cuối tháng 8 này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tổ chức hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 4 để xem xét 9 dự án luật…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục