Văn Yên tổng kết thi trực tuyến tìm hiểu về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng chống tham nhũng

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/11/2023 | 10:57:45 AM

YênBái - Sáng 21/11, Huyện ủy Văn Yên tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các nghị quyết, kết luận, quy định của Đảng, kế hoạch chuyên đề của Huyện ủy.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Yên- Vũ Minh Huê trao giải cho các tập thể đạt giải Cuộc thi.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Yên- Vũ Minh Huê trao giải cho các tập thể đạt giải Cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra trong 4 tuần (từ ngày 02/10/2023 đến ngày 29/10/2023). Mỗi tuần thi, Ban Tổ chức đưa ra 15 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi dự đoán số lượt người trả lời đúng 15/15 câu hỏi. Đây là Cuộc thi trực tuyến đầu tiên do Huyện ủy tổ chức trên ứng dụng nền tảng số.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các quy định của Đảng; kế hoạch chuyên đề của Huyện ủy đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tính đến 17h00' ngày 29/10/2023, Cuộc thi đã thu hút 28.712 lượt dự thi, trong đó có 21.230 lượt dự thi trả lời đúng 15/15 câu hỏi (chiếm 74,2 %).

Tổng kết Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao thưởng  cho 36 cá nhân, 3 tập thể đạt giải.


Trong số 28.712 lượt dự thi đã có 36 cá nhân được trao giải.

Việc triển khai Cuộc thi đã góp phần tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Văn Yên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Khánh Chi - Lan Hanh

Tags thi trực tuyến Tổng Bí thư phòng chống tham nhũng Huyện ủy Văn Yên

Các tin khác

Trong bức tranh phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương hiện nay có "bóng dáng” đậm nét của nhiều bí thư tỉnh ủy không là người địa phương. 6 năm gắn bó với Yên Bái, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy (quê Thái Bình) đã có những ngày tháng chia ngọt sẻ bùi cùng người dân chống lũ,làm đường. Ông cảm động với những món quà "độc nhất vô nhị" đồng bào dành tặng.

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 6, sáng 21/11, các đại biểu sẽ nghe báo cáo và tiến hành thảo luận về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; công tác thi hành án; công tác phòng, chống tham nhũng năm 2023.

Phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức tốt Diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023.

Thực hiện Quyết định 238 của Ban Bí thư Trung ương, nhiều nội dung phối hợp đã được triển khai thực hiện có hiệu quả như phối hợp tuyên truyền về sắp xếp tổ chức, bộ máy một số cơ quan, đơn vị; tuyên truyền Luật An ninh mạng; tuyên truyền chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; công tác xây dựng nông thôn mới...

Ông Bùi Hoàng Phương - Ảnh: Bộ TT-TT

Ngày 20-11, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định bổ nhiệm ông Bùi Hoàng Phương, sinh năm 1983, làm thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục