Lục Yên bồi dưỡng lý luận chính trị cho trên 1.400 học viên

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/1/2024 | 9:55:00 AM

YênBái - Năm 2023, Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên đã mở 17 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị với 1.414 học viên tham gia.

Lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Đoàn thanh niên ở cơ sở năm 2023 do Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên phối hợp với Huyện đoàn tổ chức.
Lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Đoàn thanh niên ở cơ sở năm 2023 do Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên phối hợp với Huyện đoàn tổ chức.

Trong đó: 4 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 241 học viên; 4 lớp đảng viên mới cho 384 học viên; 4 lớp sơ cấp lý luận chính trị (LLCT) cho 380 học viên; 1 lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Nông dân ở cơ sở cho 69 học viên; 1 lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội cựu chiến binh ở cơ sở với 80 học viên; 1 lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ Doàn thanh niên với 80 học viên; phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy mở 1 lớp bồi dưỡng cấp ủy cho 100 học viên; phối hợp Trường Chính trị tỉnh mở 1 lớp trung cấp LLCT  cho 80 học viên.

Kết quả trên là do Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên đã chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng LLCT cho cán bộ, đảng viên; chỉ đạo nghiêm túc việc soạn giáo án, phê duyệt giáo án, dự giờ theo quy chế, tăng cường sinh hoạt chuyên môn và không ngừng đổi mới phương pháp dạy học; kịp thời kiện toàn giảng viên kiêm nhiệm với 8/8 đồng chí có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên.

Thành Trung

Tags Lục Yên Trung tâm Chính trị học viên lý luận chính trị

Các tin khác
Kết quả công việc phụ thuộc vào ý thức, hành động có trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngay từ ngày hôm nay.

Hôm nay là ngày làm việc đầu tiên sau 3 ngày nghỉ lễ đón năm mới 2024. Quy định là vậy, nhưng thực tế thì không ít cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang trong tỉnh chưa hề rời công việc trong những ngày qua.

Nhân dịp năm mới 2024 và đón Xuân Giáp Thìn, đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an có Thư Chúc mừng, động viên toàn thể tướng lĩnh, sỹ quan, hạ sỹ quan, học viên, công nhân Công an, lao động hợp đồng trong Công an nhân dân; các đồng chí cán bộ Công an hưu trí, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ Công an nhân dân, người có công với cách mạng; các đồng chí bảo vệ dân phố, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp. Báo Yên Bái trân trọng đăng toàn văn Thư Chúc mừng năm mới của đồng chí Bộ trưởng.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái tặng hoa chúc mừng Đại hội thành lập Hội Cựu CAND thành phố Yên Bái

Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân (CAND) Việt Nam thành phố Yên Bái lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2023-2028 vừa được tổ chức thành công.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy gặp gỡ, trao đổi với Ngài Karim Bouamrane - Thị trưởng thành phố Saint Ouen (Cộng hòa Pháp) và các cộng sự

Năm 2023 đánh dấu bước tiến quan trọng trong hoạt động đối ngoại của tỉnh Yên Bái. Các chuyến thăm và làm việc tới các nước châu Âu và châu Á của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái năm qua đã mở ra nhiều cơ hội thúc đẩy các mối quan hệ hữu nghị hợp tác, hoạt động xúc tiến đầu tư, nâng cao vị thế, hình ảnh Yên Bái trong mắt bạn bè quốc tế, góp phần vun đắp tình bang giao giữa Việt Nam với các quốc gia nói chung, Yên Bái với các đối tác cấp địa phương nước bạn nói riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục