[Video] Chuyện những ngày cuối của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bệnh viện 108

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/7/2024 | 2:11:36 PM

YênBái - Trong suốt quá trình điều trị, mặc dù có lúc mệt mỏi, nhưng Tổng Bí thư vẫn luôn cố gắng, tập từng bước để sức khỏe bình phục trở lại. Có lúc không muốn ăn, Tổng Bí thư vẫn cố gắng ăn theo tiêu chuẩn để có được sức khỏe tiếp tục làm việc. Với các cán bộ y tế, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một vị lãnh đạo mộc mạc, gần gũi, và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc vì Đảng, vì Nước, vì Dân cho tới những phút cuối đời.


(Theo Nhân Dân)

Các tin khác

Ngày 24/7/2024, Lãnh đạo Cấp cao các nước ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn về việc Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần vào ngày 19/7/2024, thể hiện tinh thần đoàn kết của ASEAN sát cánh cùng Việt Nam trước tổn thất và đau thương to lớn này. Báo Nhân Dân xin giới thiệu toàn văn Tuyên bố của Lãnh đạo các nước ASEAN.

Chưa bao giờ đất nước ta có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày hôm nay.

Việc cuốn sách đã được xuất bản bằng 8 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh, Trung Quốc, Lào, Nga, Pháp, Tây Ban Nha và Hà Lan, cho thấy tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của cuốn sách không chỉ đối với Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trung Quốc vừa thông báo về việc Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ sang Việt Nam tham gia lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7, đoàn đại biểu đại diện cho Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Yên Bái do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục