Người dân mang theo thẻ căn cước hoặc sử dụng VNeID khi vào viếng Tổng Bí thư

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/7/2024 | 4:19:09 PM

Công an thành phố Hà Nội đã bố trí trang bị các điều kiện cần thiết tại mỗi điểm lắp đặt máy quét mã QRcode để phục vụ nhân dân thực hiện thao tác quét mã thuận lợi khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bộ Công an cho biết, từ 24/7, người dân có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên ứng dụng VNeID thông qua tính năng Sổ tang điện tử.

nguoi dan mang theo the can cuoc hoac su dung vneid khi vao vieng tong bi thu hinh anh 1
Giao diện Sổ tang điện tử

Theo đó, Bộ Công an đã cập nhật tính năng Sổ tang điện tử trên VNeID để bày tỏ cảm kích và biết ơn đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người đã cống hiến cả cuộc đời cho Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thông qua tính năng này, người dân có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Các bước ghi Sổ tang điện tử trên VneID cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản định danh điện tử mức độ 2

Bước 2: Ở  màn hình trang chủ nhấn "Gửi lời chia buồn"

Bước 3: Ở màn hình Sổ tang điện tử điền tiêu đề và nội dung lời chia buồn

Bước 4: Chọn nút Xem trước để xem nội dung sẽ gửi đi

Bước 5: Chọn nút Gửi lời chia buồn
nguoi dan mang theo the can cuoc hoac su dung vneid khi vao vieng tong bi thu hinh anh 2

Bộ Công an đã cập nhật tính năng Sổ tang điện tử trên VNeID

Công an thành phố Hà Nội cho biết, để đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người dân tham gia Lễ tang mang theo thẻ Căn cước công dân/căn cước hoặc sử dụng ứng dụng VNeID khi qua các chốt kiểm soát.

Công an thành phố Hà Nội đã bố trí trang bị các điều kiện cần thiết tại mỗi điểm lắp đặt máy quét mã QRcode để phục vụ nhân dân thực hiện thao tác quét mã thuận lợi khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

(Theo VOV)

Các tin khác

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2024), chiều nay - 24/7, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Sáng 24/7, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tại nghĩa trang Mai Dịch.

Sáng 24/7, Chủ tịch nước Tô Lâm đã đến thắp hương tại Đài Tổ quốc ghi công, kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội).

Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường; Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Hernandez Guillen đón Chủ tịch Quốc hội Cuba. Ảnh: Quốc hội Cuba

Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam cho biết, thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân Cuba, Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez sẽ dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong suốt quá trình điều trị, mặc dù có lúc mệt mỏi, nhưng Tổng Bí thư vẫn luôn cố gắng, tập từng bước để sức khỏe bình phục trở lại. Có lúc không muốn ăn, Tổng Bí thư vẫn cố gắng ăn theo tiêu chuẩn để có được sức khỏe tiếp tục làm việc. Với các cán bộ y tế, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một vị lãnh đạo mộc mạc, gần gũi, và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc vì Đảng, vì Nước, vì Dân cho tới những phút cuối đời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục